Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward tiết lộ về thái độ của BLĐ Man Utd với Jose Mourinho

Thứ Ba 25/09/2018 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ thiếu thuyết phục từ đầu mùa, Phó Chủ tịch Ed Woodward khẳng định ban lãnh đạo Man Utd vẫn tiếp tục ủng hộ HLV Jose Mourinho.

Man Utd ủng hộ Mourinho

Mùa này, phong độ của Man Utd chưa quá thuyết phục khi thắng 4, thua 2 và hòa 1. Việc "quỷ đỏ" thi đấu kém thuyết phục khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của HLV Jose Mourinho, đặc biệt khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đang gây ra mâu thuẫn với chính các học trò.
Ed Woodward nhận xét về Jose Mourinho hình ảnh
Ed Woodward nhận xét về Jose Mourinho với những lời lẽ tích cực.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, HLV Mourinho cũng phàn nàn về công tác chuyển nhượng vốn được Phó Chủ tịch Ed Woodward phụ trách. Điều này càng khiến người ta tin rằng "người đặc biệt" nhiều khả năng sẽ sớm mất ghế.
Tuy nhiên, Ed Woodward khẳng định: "Mọi người ở câu lạc bộ đều làm việc đến kiệt sức để bổ sung thêm vào bộ sưu tập 66 danh hiệu của Man Utd và riêng 25 danh hiệu của Jose Mourinho. Đó là đam mê của chúng tôi, cũng là nhu cầu từ lịch sử".

Chính sách nhân sự

Bị Mourinho phàn nàn về việc chuyển nhượng, Ed Woodward khẳng định Man Utd sẽ cố gắng chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đồng thời, "quỷ đỏ" sẽ tiếp tục duy trì truyền thống trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện CLB.
"Chúng tôi trung thành với triết lý hòa trộn giữa những cầu thủ giỏi nhất trưởng thành từ học viện với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Man Utd tự hào về điều đó" - Ed Woodward cho biết: "Một lần nữa, chúng tôi có số phút các cầu thủ trưởng thành từ học viện câu lạc bộ nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở Premier League".
Man Utd cũng vừa đạt kỷ lục về doanh thu trong năm tài khóa 2018. Trước mắt, "quỷ đỏ" sẽ chạm trán Derby County tại League Cup, trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 26/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jose Mourinho:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X