Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward muốn Liverpool vô địch NHA mùa này

Thứ Hai 23/03/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 rõ ràng là chuyện sớm muộn và đương kim phó chủ tịch MU, Ed Woodward tin rằng The Kop xứng đáng được vinh danh.

Liverpool xứng đáng vô địch NHA mùa này


Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn đến hết tháng 4. Hiện tại Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn Man City (thứ 2) tới 25 điểm sau 29 vòng. 
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Liverpool đang chơi rất tốt ở NHA mùa này


Liverpool chỉ cần giành 6 điểm trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải là chính thức vô địch. Khi Rooney nói về Liverpool, huyền thoại của MU khẳng định The Kop hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị số 1 nước Anh mùa này sau những gì đã thể hiện.

Mới nhất, Phó chủ tịch MU, Ed Woodward cũng cho rằng The Kop cần phải được tôn vinh: “Liverpool đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh 2019/20, và nếu họ vô địch tôi nghĩ đó là chuyện hoàn toàn xứng đáng”.

Khi đề cập đến MU, Ed Woodward chia sẻ: “Ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi đã đặt mục tiêu giành vé dự Champions League mùa giải 2020/21 và đội bóng sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu đó”.
 
Ed Woodward ung ho Liverpool vo dich NHA mua nay

Ed Woodward ủng hộ Liverpool vô địch NHA mùa giải 2019/20


Hiện MU đang duy trì 2 cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Đầu tiên, "Quỷ đỏ" đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Tiếp đó tại Europa League, Quỷ đỏ đã đặt một chân vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8.

Khi mà Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, MU đang xúc tiến việc ý hợp đồng mới với một số trụ cột. Quỷ đỏ muốn gia hạn hợp đồng mới với Paul Pogba hay Fred.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X