Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward muốn HLV mới xây dựng lối chơi xung quanh 4 cầu thủ

Thứ Bảy 29/12/2018 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward muốn HLV mới xây dựng đội hình MU xung quanh 4 cầu thủ, bao gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard và Paul Pogba.

MU đang tìm HLV mới ở Hè 2019


Sau khi sa thải HLV Mourinho, BLĐ M.U đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy chỉ là HLV tạm quyền, ông sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này.
Đội hình MU 2019 sẽ thay đổi thế nào hình ảnh

Ed Woodward đang nỗ lực đưa về một HLV mới


BLĐ M.U đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế ông thầy người Bồ, rất nhiều những mục tiêu đang được nhắm tới. Theo báo chí Anh, Mauricio Pochettino đang là ứng viên số 1 dẫn dắt Man đỏ trong tương lai gần, M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của ông thầy người Argentina với Tottenham.

Ngoài Pochettino, M.U cũng đưa Zinedine Zidane, Antonio Conte và Massimiliano Allegri vào tầm ngắm. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận đáp ứng lương khủng nhằm lôi kéo các HLV kể trên, ngoài ra họ còn chi một số tiền lớn để HLV mới nâng cấp đội hình.


HLV mới xây dựng đội hình xung quanh 4 cầu thủ


Ed Woodward muốn HLV mới xây dựng đội hìnhMU xung quanh 4 cầu thủ, bao gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard và Paul Pogba.
Lingard va Rashford la tuong lai cua M.U

Lingard và Rashford là tương lai của M.U


Cả 4 cái tên đều còn trẻ, họ là trụ cột và là tương lai của đội bóng. Bởi vậy BLĐ M.U muốn HLV mới xây dựng lối chơi xung quanh những cầu thủ này. Theo Telegraph, M.U sẽ không bán Rashford, Martial, Lingard và Pogba với bất kỳ giá nào, Man đỏ sẽ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những cái tên kể trên.

Với việc Ed Woodward đánh giá cao bộ tứ Rashford, Martial, Lingard và Pogba, nhiều khả năng Man đỏ sẽ tập trung cải thiện hàng thủ ở Hè 2019. M.U đang cần một hậu vệ phải và một trung vệ ở đẳng cấp cao.

Tối mai, M.U sẽ có trận đấu với Bournemouth ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của thầy trò Solskjaer chắc chắn là 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X