Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward khẳng định MU không gặp vấn đề về chuyển nhượng

Thứ Ba 19/11/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định Man United đang có định hướng rõ ràng về mặt chuyển nhượng và ưu tiên quan trọng nhất là giành danh hiệu bằng việc chơi bóng đá đẹp.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Man United đang bị đặt nhiều dấu hỏi về vấn đề chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Ed Woodward là người bị chỉ trích nhiều vì nhúng tay vào việc mua bán cầu thủ dù không có chuyên môn.

Tuy nhiên, mới đây phó chủ tịch điều hành của Man United khẳng định ông chỉ đi đàm phán các mục tiêu được đưa ra bởi HLV và được ban lãnh đạo thông qua. Chia sẻ trong một buổi báo cáo tài chính, Ed Woodward cho biết:

Phó chú tịch Ed Woodward MU không gặp vấn đề về chuyển nhượng hình ảnh

Ed Woodward khẳng định MU không gặp vấn đề về chuyển nhượng


“Chúng tôi có một tầm nhìn rõ ràng về triết lý bóng đá và chuyển nhượng. Những thương vụ đầu tư lớn đã được chúng tôi thực hiện trên nhiều phương diện, từ chuyển nhượng đến trang thiết bị, mảng phân tích và cả học viện của đội bóng. Và nó đang bắt đầu cho ra những trái ngọt.

Chúng tôi rất tự hào khi chuẩn bị đạt được cột mốc 4.000 trận đấu có sự tham gia của các cầu thủ ở học viện liên tiếp. Chúng tôi cảm thấy rất lạc quan về những tài năng trẻ đang phát triển ở đội bóng.

Mục tiêu tối cao vẫn là giành danh hiệu bằng việc chơi một thứ bóng đá hấp dẫn. Chúng tôi muốn có một đội bóng kết hợp giữa các cầu thủ trưởng thành từ học viện và những cầu thủ đẳng cấp thế giới được đem về từ các đội bóng khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X