Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lay lắt, Ed Woodward vẫn hết lời ủng hộ Ole

Thứ Sáu 05/03/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có được phong độ cao từ khi lên đỉnh Premier League, Man United đã tụt xuống thứ 2 và liên tiếp có những kết quả không ưng ý. Tuy vậy, HLV Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ của Ed Woodward.

BLĐ MU ủng hộ HLV Solskjaer

Gần như không còn cơ hội đăng quang ở mùa giải năm nay, nhưng phải thừa nhận Man United đang chơi khá tốt trong năm nay. Chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer vì vậy cũng đang rất vững chắc, và ông tiếp tục nhận được sự ủng hộ của BLĐ đội bóng trước giai đoạn quyết định của mùa giải.

Mới đây, PCT Ed Woodward lên tiếng: “Kế hoạch của CLB rất rõ ràng với Ole và các cầu thủ. Chúng tôi hài lòng về sự tiến bộ của đội bóng, lực lượng hiện tại cũng như triển vọng dài hạn trong tương lai.

Ed Woodward lên tiếng ủng hộ Ole tại MU hình ảnh
PCT kiêm GĐĐH Ed Woodward lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer

Đây là thời điểm để xem xét về những gì đã diễn ra trong một năm khó khăn với Man United, với cả nền bóng đá và toàn xã hội. Đã gần 12 tháng kể từ khi lệnh cách ly được ban hành và chúng tôi buộc phải đóng cửa SVĐ Old Trafford với những người hâm mộ.

Mục tiêu hàng đầu của Man United là chuẩn bị cho sự trở lại của khán giả. Chúng tôi đã chứng kiến một vài nơi trên thế giới đã bắt đầu mở cửa đón CĐV, tất nhiên với số lượng hạn chế và phải đảm bảo sự an toàn.

Việc triển khai vắc-xin đang diễn ra, cùng sự suy giảm tình hình dịch bệnh đưa tới cái nhìn lạc quan. Hy vọng trong mùa giải tới, SVĐ Old Trafford sẽ được mở cửa hoàn toàn để đón khán giả.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X