Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward nhận cùng lúc 2 thất bại đau đớn

Thứ Ba 05/11/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward chắc chắn không vui sau thất bại 0-1 của MU trước Bournemouth, trước đó ông cũng nhận một thất bại vô cùng đau đớn.

Ed Woodward nhận thất bại kép


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của đối thủ. Theo Daily Mail, Phó chủ tịch Ed Woodward chắc chắn không vui sau thất bại 0-1 của MU trước Bournemouth, trước đó ông cũng nhận một thất bại vô cùng đau đớn.
Phó chủ tịch Ed Woodward nhận cùng lúc 2 thất bại đau đớn hình ảnh

Ed Woodward đi theo dõi trận chung kết bóng bầu dục giữa Anh và Nam Phi


Cụ thể, trong ngày MU thất bại trước Bournemouth, Phó chủ tịch Ed Woodward không có mặt ở Anh. Ông cùng với giám đốc điều hành của Quỷ đỏ, Richard Arnold, đến Nhật Bản để theo dõi trận chung kết World Cup bóng bầu dục 2019 giữa Anh và Nam Phi tại Sân vận động quốc tế Yokohama ở thành phố Yokohama.

Trước khi vào đến trận chung kết, Anh đã đánh bại New Zealand. Ed Woodward là fan hâm mộ của bộ môn bóng bầu dục, Phó chủ tịch của Quỷ đỏ rất chờ đợi vào chiến thắng của ĐT Anh, song ông đã phải nhận thêm một thất bại khi Tam sư để thua với tỷ số 12/32.
Anh de thua Nam Phi

Anh để thua Nam Phi


Hai thất bại chỉ trong vài giờ chắc chắn khiến Ed Woodward rất buồn. Trận thua Bournemouth khiến Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đã được nới rộng lên thành 10 điểm.

NHM MU đang yêu cầu được cấp tiền để mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020, đội hình hiện tại của Quỷ đỏ không đủ để cạnh tranh những danh hiệu. Giữa tuần này, MU có trận đấu với Partizan ở Europa League, sau đó vào cuối tuần đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu với Brighton.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X