Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward khẳng định sẽ mạnh tay vào mùa hè tới

Thứ Ba 11/02/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, PCT Ed Woodward đã đem tin mừng cho các CĐV Man United, khi khẳng định đội bóng sẽ chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng tới.


MU sẽ mạnh tay vào mùa hè

 

Trong phiên chợ tháng 1 vừa qua, Quỷ đỏ đã đem về Bruno Fernandes với giá 55 triệu bảng, cùng với Odion Ighalo dưới dạng cho mượn. 2 thương vụ này sẽ bổ sung chất lượng và giúp đội bóng sẵn sàng chinh chiến ở nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, hè tới mới là thời điểm MU “chơi lớn”.
 
PCT Ed Woodward cho biết: “Công tác chuyển nhượng MU tập trung phân tích, lựa chọn cầu thủ trong suốt mùa giải, nhằm hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Đó là thời điểm quan trọng, cơ hội tuyệt vời cho đội bóng.

Ed Woodward khẳng định sẽ mạnh tay vào mùa hè tới hình ảnh

Ed Woodward chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng MU


Chúng tôi không tiếc tiền đầu tư trong vài năm qua, với hơn 200 triệu bảng kể từ khi Ole làm HLV trưởng. Mục đích của toàn đội là đảm bảo sự thống nhất về chất lượng tuyển dụng. Công tác chuyển nhượng đang có kế hoạch rõ ràng, cùng Ole và đội ngũ huấn luyện. Chúng tôi muốn đem về những cầu thủ trẻ trung, tài năng có khả năng phát triển, kết hợp với những cái tên xuất sắc trong lò đào tạo.
Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở Europa League và cúp FA, cũng như chiến đấu cho chiếc vé tham dự Champions League. Vẫn còn nhiều điều phải cố gắng. Man United chưa ở vị trí xứng đáng, và ưu tiên của chúng tôi là giúp CLB thường xuyên cạnh tranh chức vô địch Premier League, Champions League.”
 
Mới đây, Ed Woodward đã bị các CĐV ném pháo sáng vào nhà, và sự việc đã gây ra ồn ào không đáng có. Đó là một phần lý do PCT MU phải có những phát biểu nhằm xoa dịu sự phẫn nộ của các fan, và hướng đến tương lai tốt đẹp của đội bóng.

MU chỉ trích báo Anh vì đưa tin Ed Woodward bị đốt nhà
Vụ việc liên quan tới rắc rối của PCT Ed Woodward vẫn chưa khép lại, khi mới đây Man United đã khởi kiện tờ The Sun.
Tết đến xuân về, CĐV MU bắn pháo vào nhà Ed Woodward
Chắc chắn cũng chẳng mang ý nghĩa chúc mừng năm mới hay thông điệp tích cực gì rồi, khi vị phó chủ tịch vốn luôn là đối tượng chỉ trích số một của người hâm mộ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X