Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward khẳng định MU sẽ sớm vô địch Premier League

Thứ Ba 22/10/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Ed Woodward khẳng định Man United có thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM bất chấp những khó khăn trong giai đoạn gần đây.
Kể từ khi giành danh hiệu Premier League thứ 13 dưới thời Sir Alex Ferguson, Man United đã tụt giảm đẳng cấp nghiêm trọng. Những HLV thành danh, từ David Moyes, Louis van Gaal cho đến Mourinho đều không thể mang lại sự ổn định cho Quỷ đỏ.

Solskjaer đang là người có nhiệm vụ đưa thành công trở lại Man United. Chiến lược gia người Na Uy đang cố gắng hướng đến những mục tiêu dài hạn. Và Ed Woodward thừa nhận MU cần phải đạt được những thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Giám đốc Ed Woodward khẳng định MU sẽ sớm vô địch Premier League hình ảnh

Ed Woodward khẳng định MU sẽ sớm vô địch Premier League


“Chúng tôi cần vô địch Premier League. Tôi xem Premier League là trọng tâm và là thử thách lớn nhất của CLB. Ở Champions League, bạn cần may mắn để giành danh hiệu đó. Nhưng Premier League thì có những đòi hỏi khác.

Chúng tôi cần làm tốt về mặt thương mại để có thể chuyển hóa thành những thành công trên sân cỏ. Chúng tôi cũng cần chi tiêu số tiền mình kiếm được một cách ổn định hơn những gì đang làm. Nhưng tôi thấy chúng tôi đang có được sự chắc chắn hơn ở khâu chuyển nhượng.

Tôi hiểu những sự soi xét hiện tại, đó là một phần công việc này. Chúng tôi cần phải alfm mọi thứ có thể để giúp đội bóng vô địch Premier League. Chúng tôi không có được thành công cho đến khi chúng tôi làm được điều gì đó. Về đích thứ nhì không phải thành công, chúng tôi cần vô địch Premier League.

Bất chấp những tiêu cực đang bao vây đội bóng ở thời điểm này, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để giành chức vô địch Premier League. Nhưng chúng ta sẽ phải rất kiên nhẫn với quá trình này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X