Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ed Woodward gặp mặt các cầu thủ, Louis van Gaal sắp bị sa thải

Thứ Hai 25/01/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày hôm qua, một buổi tập định kỳ của CLB Manchester United đã bất ngờ bị huỷ. Thay vào đó, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của đội, ông Ed Woodward, đã có một cuộc gặp gỡ và trò chuyện với các cầu thủ. Điều đó làm dấy lên tin đồn rằng BLĐ M.U đã quyết định chia tay với HLV Louis van Gaal.

Ed Woodward gap mat cac cau thu, Louis van Gaal sap bi sa thai hinh anh
Louis van Gaal đang đứng trước bờ vực bị sa thải

Tương lai của HLV Louis van Gaal đang bất định hơn bao giờ hết sau trận thua bẽ mặt trước Southampton trên sân nhà ở vòng 23. Họ liên tục phá vỡ những kỷ lục tồi tệ đặc biệt là việc phải trải qua 11 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn trên sân nhà trong hiệp một. Những rắc rối mà Manchester United đang phải chịu đựng được cho là đến từ phong cách huấn luyện nhàm chán và thiếu sức chiến đấu nơi Louis van Gaal. Cả trong định hình chiến thuật cũng như cổ vũ tinh thần các cầu thủ, nhà cầm quân người Hà Lan đều tỏ ra bất lực.
 
Đã từng có những thời điểm trong mùa giải này mà người ta tưởng chừng như Van Gaal sẽ bị sa thải, hoặc ít nhất thì ông cũng sẽ từ chức, đặc biệt là vào cuối tháng 12. Thế nhưng một số trận đấu ấn tượng vào đầu năm 2016 đã giúp cho ông giữ được chiếc ghế “một chân” của mình, song đến thời điểm này có vẻ như giọt nước đã tràn ly. Theo tiết lộ của tờ Goal. Buổi tập được cho là định kỳ của đội diễn ra vào ngày hôm qua đã bị huỷ. Thông thường, 1 ngày sau trận đấu, những chú Quỷ Đỏ sẽ có một buổi tập khởi động nhẹ để giữ cho trạng thái thể lực không bị trì trệ. Tuy nhiên không một cầu thủ nào xuất hiện tại Carrington vào chiều ngày hôm qua.

HLV Van Gaal: M.U đã có trận đấu tệ nhất mùa giải
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông cũng thất vọng không kém các CĐV sau khi chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của M.U trước...
 
Đó là lần đầu tiên dưới thời Louis van Gaal, một buổi tập như thế đã bị huỷ mà không hề có thông báo nào được phát ra. Không những vậy, theo trang cuối của tờ Mail, số ra ngày hôm nay, CEO Ed Woodward đã có một buổi họp cùng với các cầu thủ quan trọng của đội 1 cũng trong chiều hôm qua. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với việc Quỷ Đỏ cho huỷ buổi tập làm nóng. Theo nhận định của Mail và cụ thể là nhà báo Neil Ashton, HLV Louis van Gaal đã không còn có được sự ủng hộ đến từ một số trụ cột của Quỷ Đỏ và họ đã đề nghị với Ed Woodward rằng Van Gaal sẽ phải ra đi.
 
Những thông tin trên càng khiến cho tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan tại Old Trafford dần đi đến hồi kết, đặc biệt là sau khi ông lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Southampton, điều rất kỳ lạ và hiếm thấy ở Van Gaal.
 
Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X