Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Ed Woodward chia tay Man United

Thứ Sáu 07/01/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù quyết định từ chức được đưa ra cách đây 9 tháng, nhưng bây giờ thời điểm chia tay Man United của PCT kiêm GĐĐH Ed Woodward mới chuẩn bị diễn ra.

Ed Woodward định ngày rời MU

Theo đó, Ed Woodward sẽ rời khỏi vai trò PCT, kiêm GĐĐH Man United vào cuối tháng 1, người thay thế vai trò GĐĐH sẽ là Richard Arnold. Quyết định này được Ed đưa ra 9 tháng sau tuyên bố từ chức, kể từ khi thất bại trong nỗ lực thành lập Super League mà MU là một trong 12 thành viên sáng lập.

Trong gần 9 năm đóng vai trò CEO tại Man United, Ed Woodward đã trải qua một thời kỳ hỗn loạn với tổng cộng 4 HLV đến và đi (David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer).

Xác định thời điểm Ed Woodward chia tay Man United hình ảnh
Ed Woodward rời MU vào cuối tháng 1

Chia sẻ về quyết định này, đồng Chủ tịch CLB Joel Glazer bày tỏ: “Tôi muốn cảm ơn Ed vì những nỗ lực không mệt mỏi cho Man United trong 9 năm làm PCT, GĐĐH, tổng cộng 16 năm gắn bó với CLB. Chúng tôi mong đợi Richard và đội ngũ của ông ấy sẽ mở ra giai đoạn phát triển mới cho Man United, với kế hoạch đầy tham vọng vào Old Trafford. CLB sẽ tăng cường mối quan hệ tích cực với người hâm mộ và hướng đến những chiến thắng trên sân cỏ.”

Quyết định lớn cuối cùng mà Ed Woodward thực hiện dưới triều đại của mình, đó là sa thải HLV Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền. Là người đem về những bản hợp đồng tài trợ khủng cho Quỷ đỏ, nhưng thành tích của Ed Woodward vẫn gây ra những tranh cãi vì thiếu chuyên môn trong những quyết định mua người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X