Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward: Đây là thời điểm khó khăn nhất trong 142 năm lịch sử MU

Thứ Năm 21/05/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một báo cáo tài chính về số nợ gia tăng của Man United đã gây bất ngờ, và PCT Ed Woodward lập tức đưa ra thông báo.
 

Ed Woodward lo ngại đại dịch

 

Theo đó, số tiền nợ ròng của Quỷ đỏ đã lên tới 429 triệu bảng, tăng tới 3 lần chỉ sau 1 năm. Được biết, đây cũng chính là khoản tiền mà nhà Glazer đã vay ngân hàng để mua Man United, và sau từng đấy năm nó không thu hẹp được chút nào. Tình hình tài chính càng ảnh hưởng nặng nề, sau những tác động của đại dịch Covid-19.
 
Chia sẻ về điều này, PCT Ed Woodward lên tiếng: “Đây chắc chắn là một trong những thời khắc khó khăn nhất trong suốt 142 năm lịch sử của CLB. Man United được xây dựng dựa trên khả năng phục hồi trong nghịch cảnh, và những phẩm chất này đang được thử thách một lần nữa.

Ed Woodward Đây là thời điểm khó khăn nhất trong lịch sử MU hình ảnh

Ed Woodward lo ngại tình hình dịch bệnh chung của thế giới


Chúng tôi vẫn lạc quan về kế hoạch dài hạn của CLB, với đội ngũ trẻ của chúng tôi. Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề và làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của đội bóng. Chúng tôi bị hoãn toàn bộ những trận đấu từ giữa tháng 3, tạm thời đóng cửa các cơ sở bán lẻ, dịch vụ cho khách hàng tại Old Trafford.

Chúng tôi đang được khích lệ bởi sự trở lại của Bundesliga – giải đấu vừa trở lại tuần trước với những trận đấu không khán giả. Nếu Premier League trở lại, các SVĐ cũng sẽ không thể tiếp đón CĐV.

Phía trước vẫn còn rất nhiều thử thách và đối với nền bóng đá nói chung, mọi thứ sẽ không thể trở lại bình thường trong khoảng thời gian dài. Man United có nền tảng vững chắc, nhưng CLB vẫn gánh chịu những hậu quả của đại dịch. Không chỉ ảnh hưởng tới đội bóng, Covid-19 còn ảnh hưởng tới các cầu thủ, CĐV, nhà tài trợ, những đơn vị truyền thông và nhiều đơn vị khác.

Đại dịch sẽ không biến mất sau một đêm và thế giới sẽ thay đổi. Điều đó đem tới những thách thức lớn cho nền bóng đá.”

Solskjaer hài lòng khi loại bỏ những con “virus” khỏi MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer bất ngờ nói về đội ngũ hiện tại, và những quyết định phũ phàng trong mùa hè vừa qua.
MU vô đối mùa giải 2007/08 nhưng vẫn phải quỳ gối trước đối thủ này
Tròn 12 năm trước, Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU vô địch Champions League 2007/08 và thể hiện những màn trình diễn huỷ diệt xuyên suốt mùa giải. Nhưng họ vẫn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X