Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng cường an ninh bảo vệ "VIP" Ed Woodward

Thứ Hai 05/10/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại nhiều cổ động viên sẽ có những hành động quá khích, vượt quá kiểm soát với Phó chủ tịch đương nhiệm Ed Woodward, ban lãnh đạo MU đã phải đưa ra biện pháp đảm bảo an ninh cho ông này cùng gia đình.
Theo đó, an ninh xung quanh nhà của Phó chủ tịch Woodward sẽ được tăng cường trong vài ngày tới, ít nhất là sau khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa vào 5h sáng ngày mai 6/10 (theo giờ Việt Nam). Nhiều người hâm mộ Man Utd không thể giấu nổi sự giận dữ khi CLB mất kiểm soát trong khâu chuyển nhượng.

Làn sóng phản ứng theo chiều hướng tiêu cực của các Manucians với lãnh đạo đội bóng hứa hẹn sẽ tăng lên gấp bội sau khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vừa thua sốc 1-6 trước Tottenham của người cũ Jose Mourinho mà nguyên nhân một phần nằm ở vấn đề lực lượng.
Phó chủ tịch Ed Woodward của MU bị đe dọa tính mạng hình ảnh
Phó chủ tịch Woodward bị chỉ trích vì khiến Man Utd ngày càng yếu thế trên thị trường chuyển nhượng

Quả thực đánh giá khách quan, xét về chiều sâu đội hình và chất lượng đội ngũ thì MU bây giờ tỏ ra thua kém các đối thủ còn lại trong nhóm Big Six. Chưa dừng lại ở đó, một số "nhân tố bí ẩn" (Everton, Aston Villa) đang bất ngờ nổi lên và có thể sắm vai "ngựa ô" của mùa giải đồng nghĩa MU thật sự phải đối diện với một mùa bóng 2020/21 đầy rủi ro.

Nếu không có giải pháp gì sáng suốt thì MU hoàn toàn có thể đứng ngoài khu vực giành vé dự cúp châu Âu vào cuối mùa. Bên cạnh trách nhiệm của HLV trưởng Solskjaer thì nhiều CĐV MU cũng đổ lỗi cho cả Phó chủ tịch Ed Woodward, nhân vật có quyền lực chỉ thua các ông chủ người Mỹ tại đội chủ sân Old Trafford.
Những người chiến thắng và thất bại trận MU 1-6 Tottenham
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-6 trên sân nhà trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất...

Không chỉ phụ trách toàn bộ các hoạt động kinh doanh của đội bóng mà Ed Woodward còn đảm nhận luôn khâu chuyển nhượng dù rằng kiến thức về bóng đá rất hạn chế.

Thực tế, không phải từ bây giờ mà mấy năm qua, MU tỏ ra yếu thế trên thị trường chuyển nhượng (TTCN), không còn sức hút với những cầu thủ giỏi. Bản thân đội bóng cũng không có một chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan và chỉ "nổi" trên các mặt báo mà thôi.
Mata khen ngoi Van de Beek
Van de Beek là tân binh duy nhất của MU nhưng anh là một tiền vệ trung tâm vốn không phải vị trí cần phải bổ sung gấp

Đơn cử kỳ chuyển nhượng hè 2020, Man Utd dành phần lớn thời gian để theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund nhưng mãi không thành công vì "cò cưa" từng xu. Tính cho đến nay,  "Quỷ đỏ" chỉ mới mang về tân binh Donny van de Beek, đồng thời chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Edinson Cavani và Alex Telles mà thời hạn đóng cửa TTCN đã đến gần.

Trong khi nhìn sang Chelsea hay Tottenham. Hai đội bóng này thật sự đã được nâng cấp chất lượng đáng kể sau những thương vụ chuyển nhượng dứt khoát. Còn Man City thì chỉ cần thấy vấn đề là họ lập tức chi tiền và mới nhất là việc chiêu mộ trung vệ Ruben Dias để vá hàng thủ.

Còn nhớ hồi tháng 1 năm nay, khoảng 20 người đã phun sơn, ném pháo sáng và bom khói vào dinh thự tại Cheshire của Woodward mà nguyên nhân được cho cũng vì tức giận trước sự bất động của MU trên thị trường chuyển nhượng, bất chấp việc CLB đã đưa về Bruno Fernandes ở thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X