Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward có vài lời muốn nhắn gửi đến các cầu thủ MU

Thứ Tư 19/12/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward muốn MU trở lại mạnh mẽ sau khi Mourinho bị sa thải, Phó chủ tịch của Quỷ đỏ muốn chứng kiến sự thay đổi của các cầu thủ sau khi ông thầy người Bồ không còn hiện diện ở Old Trafford.

Ed Woodward hy vọng MU trở lại mạnh mẽ


Trận thua 1-3 trước Liverpool chính là bước ngoặt khiến MU quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Phó chủ tịch Ed Woodward đã có một cuộc gặp riêng với ông thầy người Bồ, ông khẳng định BLĐ M.U đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
Ed Woodward muốn MU trở lại mạnh mẽ thời hậu Mourinho hình ảnh

Ed Woodward muốn các cầu thủ MU bứt lên khi không còn Mourinho


Mourinho sẽ bỏ túi 24 triệu bảng tiền bồi thường, ông thầy người Bồ cũng nhanh chóng ra xe rời đại bản doanh của M.U. Theo nguồn tin từ Goal, thậm chí cựu HLV Chelsea còn không gửi lời chào với các cầu thủ, ông ra đi một cách rất lạnh lùng.

Sau khi Mourinho rời Old Trafford, đội hình M.U đã được triệu tập. Phó chủ tịch Ed Woodward thông báo quyết định sa thải nhà cầm quân 55 tuổi, ông này cũng gửi đến những mong muốn của mình đến các ngôi sao của nửa đỏ thành Manchester.

Cụ thể, Ed Woodward khẳng định ông muốn tất cả các cầu thủ đều phải thay đổi, họ phải đoàn kết lại giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại. Thậm chí Ed Woodward còn chỉ đích danh De Gea, Pogba, Lukaku hay Matic phải trở thành chỗ dựa cho các đồng đội, những cầu thủ này phải chơi nỗ lực nhằm giúp đội bóng tiến về phía trước.
Du am MU vs Crystal Palace Pogba Matic

Pogba và Matic nhận được sự kỳ vọng từ BLĐ M.U


Sau khi Mourinho bị sa thải, trợ lý Michael Carrick tạm thời dẫn dắt Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đang đẩy nhanh việc đưa về một HLV mới. Mauricio Pochettino của Tottenham là ứng viên nặng ký, cựu HLV Real Madrid, Zidane cũng đang được nhắm cho chiếc ghế do Mourinho để lại.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, M.U chuẩn bị bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng. Ở thời điểm hiện tại không dễ để thuyết phục được Pochettino hay Zidane đến Old Trafford làm việc, bởi vậy Solskjaer sẽ dẫn dắt CLB đến cuối mùa giải này trước khi chính thức bổ nhiệm một HLV đẳng cấp ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X