Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward chú ý: Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U

Thứ Năm 03/01/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Newcastle ở vòng 21, cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U.


Solskjaer đặt mục tiêu ở lại
 

Đang trong tuần trăng mật với đội bóng cũ, cựu danh thủ người Na Uy đã đem đến một làn gió mới. 4 trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer giành 4 chiến thắng, ghi 14 bàn và chỉ lọt lưới 3. Man United từ vị thế kẻ lót đường, giờ được thắp lên hy vọng cạnh tranh Top 4.
 
Nhưng một điều quan trọng khác, đó là bản hợp đồng của Solskjaer với M.U chỉ kéo dài tới hết mùa giải năm nay, bởi ông vẫn còn giao kèo với đội bóng cũ Molde FK. Tuy nhiên, trải qua những chiến thắng liên tiếp, Solskjaer dường như đã có quyết định của mình – tiếp tục ở lại Man United lâu hơn.
 
Chia sẻ sau chiến thắng, cựu tiền đạo Quỷ đỏ cho biết: “Đây là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và tiếp tục giành chiến thắng. Tôi không thực sự hài lòng về hiệp đấu đầu tiên, toàn đội lên bóng quá chậm chạp, quá nhiều những đường chuyền vô nghĩa.”

Ed Woodward Bournemouth

HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U, Ed Woodward nghĩ gì?


“Điều này được cải thiện trong hiệp 2, với sự xuất hiện của 2 tiền đạo. Bạn có thể xếp Romelu và Marcus trên sân, không có vấn đề gì cả. Điều đó đem tới những sự lựa chọn cho đội bóng. Hơn nữa, đây là trận đấu mà chúng tôi đã giữ sạch lưới.”

“Tất nhiên tôi không hề muốn ra đi. Đây là một đội bóng tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời và bạn muốn được gắn bó mãi. Tuy nhiên, chúng tôi cần chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, và tôi muốn làm tốt công việc của mình chừng nào còn được dẫn dắt Man United”
– thuyền trưởng người Na Uy kết luận.
 
Với việc HLV Solskjaer tuyên bố không muốn rời M.U, điều này sẽ đem tới cho PCT Ed Woodward những sự lựa chọn. Dù không phải cái tên danh tiếng như những mục tiêu Pochettino, Zidane – nhưng Solskjaer là người đã đem lại nụ cười cho các CĐV Quỷ đỏ, và hoàn toàn có khả năng ở lại sau mùa giải này.

Thong so tran dau Newcastle vs Man Utd

Thông số trận đấu Newcastle vs Man Utd


 

4 điều rút ra sau chiến thắng nhẹ nhàng của M.U trước Newcastle
Tại vòng 21, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đà thăng hoa. Dưới đây là những điểm nhấn Newcastle vs M.U.
Liên tục nổ súng, Romelu Lukaku phản ứng thế nào?
Romelu Lukaku nói về bàn thắng vào lưới Newcastle, cầu thủ người Bỉ khẳng định dưới thời HLV Solskjaer mọi cầu thủ đều cố gắng thi đấu hết khả năng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X