Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward chốt người thay thế Mourinho

Thứ Sáu 26/10/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward chốt Zinedine Zidane thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải.

Mourinho đang gây thất vọng lớn


Ở trận đấu gần nhất, M.U dù được đá trên sân Old Trafford nhưng gây thất vọng khi thua 0-1 trước Juventus. Sau 2 trận đấu khởi sắc trước Newcastle và Chelsea, Quỷ đỏ lại gây thất vọng. Nửa đỏ thành Manchester đang không có được sự ổn định trong lối chơi.
 
Nóng Zinedine Zidane thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU hình ảnh

Jose Mourinho có thể bị sa thải nếu không giúp M.U thi đấu khởi sắc


Mùa này, M.U chỉ thắng 4/9 trận ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã thua 3 trận sau 9 vòng đấu. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 14 điểm, kém đội dẫn đầu Man City tới 9 điểm. Trận thua sốc trước Derby ngay trên sân nhà khiến M.U dừng bước ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Ở Champions League dù đang xếp thứ 2 bảng H nhưng M.U hoàn toàn có thể bị loại ngay từ vòng bảng nếu tiếp tục chơi thất vọng. Những kết quả ở giai đoạn đầu mùa khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford không hài lòng.

BLĐ M.U vẫn đang kiên nhẫn với Mourinho, nhưng nếu không thầy người Bồ không thể giúp Man đỏ lột xác khả năng ông bị sa thải là cực cao. The Sun khẳng định M.U vẫn đang âm thầm đàm phán tìm người thay cựu HLV Chelsea.
 


M.U chốt Zidane thay Mourinho

 


Ed Woodward chốt Zinedine Zidane thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải.
 
Ed Woodward chot Zidane thay Mourinho

Ed Woodward chốt Zidane thay Mourinho


Ed Woodward đã bí mật liên lạc với Zidane, Phó chủ tịch M.U muốn bổ nhiệm ông thầy người Pháp trong trường hợp sa thải Mourinho. Man đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương 13 triệu bảng/mùa cho cựu HLV Real, họ cũng chấp nhận chi rất nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình. 

Zidane hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid, ông thầy người Pháp không muốn trở lại làm việc ở mùa giải này. Tuy nhiên, một lời đề nghị không thể cưỡng lại từ M.U có thể khiến nhà cầm quân này thay đổi quyết định.

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của Mourinho và các học trò chắc chắn là 3 điểm qua đó tiến gần hơn đến nhóm đầu.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X