Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward bảo vệ chính sách chuyển nhượng của MU

Thứ Sáu 18/10/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward tin rằng Man United sẽ trở lại đỉnh cao khi chiến lược chuyển nhượng bây giờ đã hiệu quả hơn.
Man United đang có khởi đầu không tốt khi đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau 8 trận đấu, cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Những áp lực đang tăng dần với Solskjaer, Woodward và giới chủ Man United khi đội bóng sa sút không phanh kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi năm 2013.

Giám đốc Ed Woodward bảo vệ chính sách chuyển nhượng của MU hình ảnh

Ed Woodward bảo vệ chính sách chuyển nhượng của MU


Nhưng Woodward đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích cho rằng Man United đang hướng đến khía cạnh thương mại nhiều hơn bóng đá. Ông cũng khẳng định hệ thống chuyển nhượng của MU đã được cải thiện.

“Có những tin đồn cho rằng những người không biết gì về bóng đá đang đưa ra những quyết định về bóng đá. Đó là sự sỉ nhục với những người đang làm công việc về khía cạnh bóng đá ở đội bóng này.

Nhiều người trong đội ngũ làm việc về mảng bóng đá đã ở đội bóng được hơn 10 năm. Một vài tuyển trạch viên đã làm việc với chúng tôi trong hơn 25 năm.

Chúng tôi đã mở rộng bộ phận chuyển nhượng trong những năm gần đây và chúng tôi tin rằng bây giờ nó sẽ vận hành một cách hiệu quả.

Việc tiến cử các cầu thủ và đưa ra các quyết định đang được bộ phận này làm cùng HLV đội một và ban huấn luyện của ông ấy, không phải do những người trong ban lãnh đạo đưa ra.

Một điều quan trọng nữa là khía cạnh thương mại không bao giờ được ưu tiên hơn bóng đá. Chúng tôi có 141 năm lịch sử và truyền thống của chúng tôi là thành công. Điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Chúng tôi phải bảo vệ truyền thống, lịch sử và di sản đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X