Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Eberechi Eze cần phải thay thế vị trí của Phil Foden

Thứ Tư 19/06/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao tuyển Anh, Stuart Pearce đã kêu gọi Gareth Southgate sử dụng Eberechi Eze thay vì Phil Foden ở cánh trái trong trận đấu với Đan Mạch.

Tuyển Anh đã giành chiến thắng 1-0 trước Serbia ở trận ra quân tại bảng C Euro 2024, nhưng đó là trận đấu không quá thuyết phục của Tam sư. Họ có quá ít những cơ hội để ghi bàn, những ngôi sao tấn công được Gareth Southgate sử dụng đều gây thất vọng.

 Phil Foden gần như hoàn toàn mất hút trên hàng công ĐT Anh. Anh không ghi bàn, không kiến tạo, không có nổi cú dứt điểm trúng đích, pha rê bóng thành công hay đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. 

Eberechi Eze can phai thay the vi tri cua Phil Foden
Eberechi Eze cần phải thay thế vị trí của Phil Foden

Cựu sao tuyển Anh, Stuart Pearce đã kêu gọi Gareth Southgate sử dụng Eberechi Eze thay vì Phil Foden ở cánh trái trong trận đấu với Đan Mạch. Ông nói: “Trước Serbia, tuyển Anh gần như chỉ tấn công ở cánh phải, bên cánh trái Phil Foden không chứng tỏ được nhiều.

Không có cuộc tấn công nào ở bên cánh trái. Kieran Trippier rõ ràng là một hậu vệ trái thuận chân phải và không thể hiện được gì khi dâng cao. Foden cũng không thường xuyên đá cánh trái, đó không phải vị trí giúp cậu ấy phát huy những gì tốt nhất.

Tôi nghĩ Anh cần phải thay đổi trước Đan Mạch, tôi muốn thấy Eberechi Eze ra sân ngay từ đầu ở bên cánh trái. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ và khả năng giữ bóng tốt, cậu ấy sẽ gây ra nhiều vấn đề cho hàng thủ đối phương. Chúng tôi có Bukayo Saka xuất sắc bên cánh phải, và tôi cũng muốn tuyển Anh có một lựa chọn tốt ở cánh đối diện”.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Đan Mạch vs Anh (23h00 ngày 20/6)?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X