Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mourinho yêu cầu Tottenham chiêu mộ lão tướng người Nga

Thứ Tư 12/02/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Premier League đã tìm đến một tiền đạo 31 tuổi khi họ tìm cách lấp đầy khoảng trống của Harry Kane.

Tiền đạo Zenit, Artem Dzyuba tiết lộ rằng Tottenham đã cố gắng ký hợp đồng với anh vào tháng 1 theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho.
 

Tottenham khát tiền đạo


Tottenham đã mất Harry Kane tới ít nhất là tháng 5 bởi một chấn thương gân khoeo trong trận đấu đầu năm mới với Southampton. Đó là một đòn mạnh giáng vào tham vọng của Spurs bởi ai cũng biết đây là trụ cột quan trọng thế nào với họ.

Tiết lộ Mourinho yêu cầu Tottenham chiêu mộ Artem Dzyuba hình ảnh
Harry Kane chấn thương nghỉ tới tháng 5

Để thay thế Kane, Tottenham đã liên hệ với một số cái tên. Đó là Krzysztof Piatek trước khi tuyển thủ Ba Lan rời AC Milan tới Hertha Berlin. Đó là Willian Jose – người nằng nặc đòi rời Real Sociedad song không được phép.

Đó còn là Olivier Giroud trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nhưng Tottenham không nhận được cái gật đầu từ Chelsea bởi họ không muốn tiếp sức cho đối thủ trong cuộc đua top 4 Premier League.
 

Liên hệ với Dzyuba


Trong danh sách trên còn có Artem Dzyuba – người dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải Ngoại hạng Nga với 11 bàn cộng 9 kiến tạo sau 19 trận mùa này. Chính chân sút 31 tuổi đã tiết lộ điều này khi được Spurs tiếp cận. Sau cùng, Zenit không để anh rời đi.

Artem Dzyuba
Tottenham liên hệ một số tiền đạo bao gồm Dzyuba

Dzyuba nói trên Russia 24: “Sau khi Harry Kane bị chấn thương, Tottenham đã liên lạc với tôi. Đó là yêu cầu của Jose Mourinho, theo tôi biết. Nhưng đó là trong dịp lễ đầu năm mới và Zenit nói không, tất cả là như vậy.”

“Nếu Tottenham thực sự muốn ký hợp đồng với tôi, tôi nghĩ họ cần kiên quyết hơn. Dù vậy, sự quan tâm là có thật. Về phần tôi, tôi nói: Hãy xúc tiến đi, hãy thử tìm hiểu đề nghị của họ là gì.”


Dzyuba cho biết Tottenham không phải là đội bóng đầu tiên của Premier League liên hệ với anh. Anh cho biết mình đã có thể gia nhập Everton 1 năm trước.

“Mùa đông năm ngoái, đại diện Jorge Mendes cử người đến gặp tôi và chúng tôi thảo luận trong 2 giờ. Họ đã có một lựa chọn tới từ Everton. Nhưng tôi không thể ra đi vì chúng tôi sẽ giành chức vô địch Nga.”

“Đối với tôi đó là một thành tựu quan trọng, bởi vì ở Nga tôi chưa giành được nó. Đối với tôi khi đó, điều quan trọng là ở lại.”


Tottenham hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League với 4 điểm kém hơn Chelsea. Ngày 16/2 tới, đoàn quân của Mourinho sẽ làm khách của Aston Villa tại giải.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X