Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko sẽ trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019?

Thứ Ba 19/03/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019, chân sút người Bosnia đang là mục tiêu hàng đầu của West Ham và Everton.

West Ham và Everton muốn có Dzeko


Từ khi rời Man City, tiền đạo Edin Dzeko vẫn duy trì phong độ rất ổn định trong màu áo Roma. Mùa giải này, chân sút sinh năm 1986 đã có 12 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Serie A và Champions League. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng thủ đô Italia giành những danh hiệu.
 
Nóng Edin Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

Everton và West Ham muốn có Edin Dzeko


Sau vài mùa giải gắn bó với Roma, Dzeko đã có ý định ra đi. Ưu tiên hàng đầu của chân sút người Bosnia là trở lại Ngoại hạng Anh. Vào tháng 1 năm 2018, anh được Chelsea theo tuổi. Tuy nhiên, Roma nhất quyết không nhả ngôi sao của mình.

Vào Hè này, nhiều khả năng đội bóng của Italia sẽ không thể tiếp tục giữ chân cầu thủ 33 tuổi. Edin Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019, chân sút người Bosnia đang là mục tiêu hàng đầu của West Ham và Everton.

West Ham đang cần một chân sút đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng công. Việc Chicharito muốn ra đi còn Marko Arnautovic và Andy Carroll thường xuyên dính chấn thương buộc họ phải mua tiền đạo mới, Dzeko và Giroud của Chelsea là những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.

Với Everton, việc AC Milan quan tâm Richarlison là lý do khiến họ lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo Mirror, không chỉ AC Milan mà Chelsea, Atletico, Juventus và PSG cũng là những đội bóng quan tâm đến tiền đạo người Brazil. BLĐ đội chủ sân Goodison Park nhắm Dzeko như mục tiêu số 1 ở Hè 2019.

Corriere dello Sport khẳng định 2 đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 20 triệu euro đưa Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh. Trước đó, chân sút này từng chơi tốt trong màu áo Man City, mặc dù đã bước sang tuổi 33 song phong độ của anh vẫn rất ổn định. Dzeko sẽ là sự bổ sung chất lượng cho West Ham hoặc Everton.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X