Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko tin Man City sẽ tái lập kỳ tích vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 15/04/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dzeko tin tưởng Man xanh sẽ bước lên ngôi vương Premier League mùa này giống như kịch bản xảy ra vào năm 2012. Khi đó, Man City đoạt chức vô địch ở vòng cuối cùng của mùa giải.

Dzeko rất tự hào với bàn thắng sớm ghi vào lưới MU
 

Tiền đạo khoác áo số 10 của Man City tin vào khả năng giành chức vô địch của đội nhà ở Ngoại hạng Anh. Với việc vẫn còn trong tay tới 6 trận, nhiều hơn 2 trận so với 2 đối thủ cạnh tranh Liverpool và Chelsea, Man City còn cơ hội trở thành đội bóng xuất sắc nhất tại xứ sở xương mù.

Trong lần phát biểu trên trang mcfc, Edin Dzeko chia sẻ: “Thật quá sớm để nói kết quả của trận gặp Liverpool đã quyết định chức vô địch mùa này. Chúng tôi vẫn còn tới 6 trận, trong khi đó Chelsea và Liverpool chỉ còn 4 trận”.

Ngoài ra, "số 10" của Man City khẳng định: “Mọi người nói quá nhiều đến áp lực, nhưng điều đó thực sự không phải là vấn đề, cần xem đội bóng nào chiến thắng nhiều nhất từ bây giờ đến cuối mùa giải. Tôi thực sự tin rằng, cũng như lần gần nhất Man City đoạt chức vô địch, cuộc chiến vẫn tiếp tục dù chúng tôi thất bại trên sân Anfield”.

Cuối buổi phỏng vấn, tuyển thủ người Bosnia cho biết: “Kinh nghiệm trong cuộc chiến giành danh hiệu năm 2012 là rất đáng quý. Tuy nhiên, hoàn cảnh lúc đó và bây giờ khác nhau khá nhiều, bởi Man City đã có thêm những cầu thủ mới. Chúng tôi muốn vô địch thêm một lần nữa để tặng cho người hâm mộ. Đội bóng sẽ trở lại bằng cách đánh bại Sunderland và West Brom”.

Đối với Edin Dzeko, tuyển thủ người Bosnia đang trải qua mùa giải khá tốt dưới thời HLV Pellegrini. Sau 41 trận ra sân ở mọi mặt trận, anh ghi 21 bàn thắng cho Man City, trong đó có 11 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X