Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko tiết lộ lý do rời Man City

Thứ Bảy 29/01/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là công thần của Man City, nhưng tiền đạo Edin Dzeko đã buộc phải rời đội chủ sân Etihad vì một câu nói của HLV Manuel Pellegrini.

Dzeko lý giải nguyên nhân rời Man City

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan – Edin Dzeko giải thích lý do rời Man City năm 2015. Anh cũng tiết lộ nhận được 2 lời đề nghị chiêu mộ từ HLV Antonio Conte.

Chân sút người Bosnia cho biết: “Khi đó, tôi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và không muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Vì vậy, tôi quyết định rời Man City và tới AS Roma. Tôi không hối tiếc với quyết định đó.

Edin Dzeko tiết lộ lý do rời Man City hình ảnh
Edin Dzeko thời khoác áo Man City

Tôi đã rời nước Anh khi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng, tôi không đồng ý với HLV Manuel Pellegrini tại Man City. Tới Roma, tôi không giành được dù chỉ 1 danh hiệu, nhưng có 6 năm tuyệt vời tại CLB. Tôi đã trải qua những thăng trầm, nhưng đó là đội bóng trong trái tim tôi.

Hiện giờ tôi đang là cầu thủ của Inter Milan và khát khao giành Scudetto.”

Trong giai đoạn gắn bó với Man City từ 2011-2015, Edin Dzeko ghi được 72 bàn trong 189 lần ra sân, giúp CLB giành 2 chức vô địch Premier League, 1 lần vô địch cúp Liên đoàn và 1 cúp FA.

Chia sẻ về sự quan tâm của Conte, Edin Dzeko lên tiếng: “Vào năm 2018, Conte muốn chiêu mộ tôi về Chelsea. Nhưng tôi không chắc mình muốn quay trở lại nước Anh. Sau đó khi tới Inter, ông ấy đưa ra lời đề nghị với tôi một lần nữa. Giờ thì tôi tới Inter nhưng ông ấy đi rồi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X