Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko sẽ trở lại Bundesliga

Thứ Hai 25/02/2013 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Edin Dzeko mới đây đã tiết lộ một phần kế hoạch tương lai của mình bằng phát biểu sẽ quay trở lại Bundesliga vào một ngày gần nhất.

Mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City, nhưng Dzeko cho biết mong muốn của mình là được trở lại Bundesliga, giải đấu cuồng nhiệt, nơi đã đưa anh trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp của châu Âu.

Trên tạp chí Kicker của Đức, tiền đạo của Man City nói: “Tôi yêu Bundesliga và tôi sẽ quay trở lại đó, chắc chắn là như vậy. Nhưng tôi không biết rõ khi nào mình có thể làm được điều này. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City, và thời gian sẽ trả lời tất cả”.

edin dzeko manchester city
Dzeko rất muốn được trở lại Bundesliga

Với tuyên bố này, xem ra Dzeko đang rất nóng lòng trở lại giải đấu cao nhất của Đức. Thực ra thì kể từ khi chuyển đến Man City, Dzeko chưa lần nào thực sự hài lòng với cách dùng người của HLV Mancini. Chuyển đến Etihad vào mùa Đông 2011, Dzeko đã rất hy vọng vào việc sẽ trở thành chân sút chủ lực trên hàng công Man City, nhất là trong bối cảnh anh chính là vua phá lưới Bundesliga 2009/10. Tuy nhiên, Dzeko không nhiều lần được ra sân trong đội hình xuất phát, và chỉ đóng vai là kẻ thay thế cho những Balotelli hay Tevez. Mùa giải năm ngoái, anh cũng thường xuyên góp mặt trên ghế dự bị, khi mà Aguero thể hiện phong độ xuất sắc, còn Balotelli là học trò cưng của HLV Mancini. Tương lai của Dzeko tại Etihad cũng không được đảm bảo, khi mà HLV Mancini vẫn đang nhắm đến những “bom tấn” trên TTCN như Falcao hay Cavani. Và không loại trừ khả năng,
Dzeko sẽ là người phải ra đi nếu như những ngôi sao kia cập bến Man City.

Vừa qua, cũng đã xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng Dortmund đang muốn có được chữ kí của Dzeko khi TTCN Hè 2013 mở cửa. Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là điều tốt cho cả 3 bên. Man City sẽ thu về một khoản tiền kha khá để tái đầu tư cho các ngôi sao khác. Trong khi đó, Dortmund sẽ có được phương án thay thế hoàn hảo cho vị trí của Robert Lewandowski, người nhiều khả năng sẽ chia tay Signal Iduna Park vào Hè năm nay. Còn Dzeko sẽ được thỏa nỗi ước ao trở lại Bundesliga, nhất là thi đấu trong một đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch như Dortmund.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X