Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko nói gì khi không thể chuyển tới Chelsea?

Thứ Sáu 02/02/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edin Dzeko thừa nhận anh rất vui mừng trước cơ hội được khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua dù sau cùng thì mọi chuyện đã diễn ra không như mong muốn với cầu thủ người Bosnia.
Dzeko noi gi khi khong the chuyen toi Chelsea hinh anh
Dzeko vui vì được Chelsea quan tâm nhưng yêu AS Roma nhiều hơn

HLV Conte đã xác định Edin Dzeko là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong tháng Một. Ngôi sao người Bosnia được nhắm đưa về để cải thiện khả năng tấn công của The Blues. Hồi đầu năm 2018 này, đội bóng thành London đã bị cầm hòa 3 trận liên tiếp khi mà tiền đạo chủ lực Alvaro Morata sa sút nghiêm trọng.

Nhiều nguồn tin rằng Dzeko đã ở rất gần sân Stamford Bridge. Tuy vậy, cầu thủ người Bosnia không đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea và thương vụ này đã đổ bể. HLV Conte sau đó đã nhanh chóng liên hệ với Arsenal và có được chữ ký của Giroud.

Chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng thất bại với Chelsea, Dzeko trả lời tờ Klix của Bosnia: “Đúng là đã có những cuộc đàm phán được diễn ra. Và đó là tất cả những gì tôi có thể nói về chủ đề này. Có rất nhiều tin đồn, kể cả những tin đồn sai sự thật và mang tính hài hước. Nhưng quả thực là tôi rất thích thú trước sự quan tâm của Chelsea, một đội bóng mà tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ.
Dư âm Chelsea 0-3 Bournemouth: Khi mọi thứ đều chống lại Conte
Trận Chelsea 0-3 Bournemouth đã lột tả hết những khó khăn mà HLV Conte đang gặp phải ở thời điểm hiện tại.

“Trong vài tần gần đây, có rất nhiều câu chuyện xoay quanh việc tôi sẽ rời khỏi Roma. Nhưng tôi vẫn ở lại đây. Cuối cùng thì tôi rất hạnh phúc khi được ở lại Roma vì thành phố này đã trở thành ngôi nhà của tôi và gắn với một phần quan trọng của cuộc đời tôi.

“Từ ngày đầu tiên, tôi đã được đón nhận tại Rome theo một cách khó tin và tôi không bao giờ quên điều đó. Tôi gắn bó với thành phố này và nó mang đến cho tôi nhiều khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời”.

Sau khi chia sẻ về sự gắn bó với Roma, Dzeko đã thừa nhận rằng phong độ của đội bóng áo bã trầu lúc này không tốt. Giallorossi vẫn chưa thể giành lấy một chiến thắng nào ở Serie A trong năm 2018 này và tụt sâu trong cuộc đua vô địch.

“Đã lâu rồi chúng tôi chưa giành chiến thắng ở Serie A. Chúng tôi đã thiếu may mắn ở một vài trận đấu nhưng tôi nghĩ đội bóng có sức mạnh và chất lượng để thoát ra khỏi tình cảnh này. Chúng tôi đều đang làm tất cả những gì có thể để lấy lại mạch chiến thắng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X