Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko lên tiếng "hạ nhục" Man Utd: Hãy cúi đầu trước Man City

Thứ Sáu 28/03/2014 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi giành chiến thắng ở trận derby thành Manchester, Dzeko tiếp tục chế nhạo để đâm thêm một nhát kiếm vào nỗi đau của Manchester United.

Không kịch tính và hấp dẫn như nhiều người vẫn mong đợi, trận derby thành Manchester đã sớm hạ màn kể từ thời điểm Edin Dzeko mở tỉ số ở ngay phút đầu tiên của trận đấu. Sau đó, cũng chính Dzeko ghi bàn nhân đôi cách biệt rồi Yaya Toure biến Old Trafford thành "Nhà hát của những ác mộng" với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Man Utd trong những trận derby thành Manchester.

Dzeko rất tự hào với bàn thắng sớm ghi vào lưới MU
Dzeko rất tự hào về chiến thắng của Man City

Sau trận thua, Man Utd trở nên chia rẽ trầm trọng khi HLV David Moyes chỉ biết cúi đầu nhận thất bại với sự bạc nhược trong câu nói:" Man City ở một đẳng cấp cao hơn hẳn và Man Utd đang cố gắng vươn tới đẳng cấp đó".

Việc MU thua trận còn không khiến nhiều người buồn bằng câu nói mang đầy tính cam chịu của David Moyes. Có lẽ cũng bởi sẽ khuất phục của David Moyes mà tiền đạo Edin Dzeko của Man City có dịp xát muối vào nỗi đau của MU với những lời chế nhạo dành cho đội bóng cùng thành phố.

"Chúng tôi đã cho thấy ai mới là 'trùm' của thành phố này"

- Dzeko tự hào lên tiếng:" Chúng tôi đã biết trước đó sẽ là một trận đấu rất quan trọng, đặc biệt là bởi chúng tôi thi đấu ít hơn Chelsea ba trận. Chúng tôi đều hiểu trận đấu này còn nhiều ý nghĩa hơn là mang về ba điểm. Bởi lẽ sau khi giành chiến thắng, chúng tôi chỉ còn kém họ ba điểm và còn tới hai trận chưa đấu.

Đó là một kết quả tuyệt vời. Nhưng mùa giải chưa khép lại và chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với Arsenal. Đó cũng là một trận đấu lớn khác của mùa giải".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X