Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dzeko: "David Silva là đồng đội tốt nhất của tôi"

Thứ Sáu 11/11/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Edin Dzeko khẳng định tiền vệ David Silva chính là người đồng đội tốt nhất mà anh từng thi đấu bên cạnh.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ David Silva luôn là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Man City. Tính từ khi cập bến Etihad đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong ba tiền vệ sáng tạo nhất Premier League. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1986 giúp Man xanh mang về khá nhiều danh hiệu. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Edin Dzeko khẳng định Silva chính là người đồng đội tốt nhất mà anh từng thi đấu bên cạnh.
Dzeko Tien ve David Silva la dong doi tot nhat cua toi hinh anh
Dzeko từng có thời gian thi đấu cho Man City
Trước báo giới, chân sút người Bosnia khẳng định: “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã được thi đấu bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi. Phải kể đến như Sergio Aguero, Francesco Totti và Miralem Pjanic, nhưng người mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất chính là David Silva. Anh ấy rất tài năng, chỉ một khoảnh khắc anh ấy sẽ đưa bạn vào tư thế đối mặt với thủ môn đối phương. Trong thời gian tôi còn đá cho Man City, Silva chính là chìa khóa để đội bóng giành chiến thắng”.
Man City lâm nguy: Kompany tiếp tục dính chấn thương
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Vincent Kompany đã dính chấn thương và buộc phải vắng mặt trong trận giao hữu vừa qua giữa Bỉ và Hà Lan.
“Silva chính là bản hợp đồng thành công nhất mà Man City thực hiện. Anh ấy đã tạo ra rất nhiều cho các đồng đội. Tôi đã có một khoảng thời gian khó quên ở Man City, đó vẫn mãi là một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Đến thời điểm hiện tại, Silva vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Với kỹ thuật cùng khả năng quan sát tốt, anh ấy có thể chơi ở mọi đội bóng. Tôi luôn cảm thấy rất tự tin khi nhận được sự trợ giúp từ Silva”, chân sút 30 tuổi tiếp tục.
Dzeko Tien ve David Silva la dong doi tot nhat cua toi hinh anh 2
Dzeko cho rằng David Silva là đồng đội tốt nhất của anh
Trong khoảng 5 năm khoác áo Man City, tiền đạo Dzeko đã ghi 50 bàn sau 150 lần ra sân ở Premier League. Mùa trước anh được đẩy tới Roma theo dạng cho mượn, cầu thủ này ghi 8 bàn sau 31 lần ra sân ở Serie A. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1986 cũng đang chơi cực tốt, anh đã ghi 10 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Serie A. Những đóng góp rất lớn của Dzeko giúp Roma đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A với 26 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X