Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời MU

Thứ Năm 18/02/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác nhận rằng tiền vệ Dylan Levitt đã cập bến CLB NK Istra 1961 của Croatia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Dylan Levitt rời MU theo dạng cho mượn


Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, MU đã chia tay khá nhiều những cái tên. Marcos Rojo, Timothy Fosu-Mensah, Jesse Lingard... lần lượt rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Và danh sách những cầu thủ chia tay sân Old Trafford vẫn chưa dừng lại.
 
Tiền vệ Dylan Levitt chính thức rời MU hình ảnh

Dylan Levitt rời MU theo dạng cho mượn


MU vừa xác nhận rằng tiền vệ Dylan Levitt đã gia nhập đội bóng Croatia NK Istra 1961 dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. Trước đó, ở Hè 2020 anh được đem cho Charlton mượn, nhưng chỉ được ra sân có 5 lần.

Chứng kiến cầu thủ 20 tuổi có quá ít thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Bowyer, MU đã đòi lại Dylan Levitt sớm hơn dự kiến. Bản thân tuyển thủ xứ Wales này cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới, bởi anh rất cần thời gian thi đấu khi VCK Euro đang đến rất gần. 

Khi mà NK Istra 1961 hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền vệ này, MU đã đồng ý để anh tới Croatia thi đấu.
NK Istra 1961 đang trong cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐGQ Croatia, họ đang xếp bét bảng với chỉ 14 điểm sau 20 trận. Đội bóng này cần thêm những lựa chọn chất lượng và sao trẻ của MU là sự bổ sung chất lượng.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 này chỉ có 1 lần ra sân dưới thời  Solskjaer, đó là trong trận đấu với Astana ở Europa League vào tháng 11 năm 2019. Nếu chơi tốt trong thời gian cho mượn ở Croatia, anh hoàn toàn có hy vọng được ông thầy người Na Uy trao cơ hội ra sân ở mùa giải tới.
Học bài vở của Klopp lẫn Pep, sao Man City mơ mộng bước chân vào nghiệp HLVHọc bài vở của Klopp lẫn Pep, sao Man City mơ mộng bước chân vào nghiệp HLV
Tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ mong muốn bước chân vào sự nghiệp huấn luyện trong tương lai khi đã làm việc với những HLV hàng đầu trong làng bóng đá.
Xác định danh tính tân HLV của DortmundXác định danh tính tân HLV của Dortmund
Borussia Monchengladbach xác nhận HLV Marco Rose sẽ chuyển đến dẫn dắt Dortmund vào cuối mùa giải này.
Timo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòeTimo Werner hết tịt ngòi, Chelsea làm thịt bầy Chích chòe
Chuỗi ngày tươi đẹp của Chelsea dưới triều đại mới Thomas Tuchel tiếp tục được nối dài khi ở trận đấu muộn nhất vòng 24, The Blues đã vượt qua được Newcastle...
VIDEO: MU bị cầm hòa: Tử huyệt của họ lại bộc lộVIDEO: MU bị cầm hòa: Tử huyệt của họ lại bộc lộ
Chuỗi 5 trận chỉ kiếm được 6 điểm của MU không tự nhiên mà có. Trong những điểm yếu cần khắc phục, trước tiên họ cần bịt “tử huyệt” ở trung tâm hàng thủ. Có...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/2: MU sắp gia hạn hợp đồng với cái tên bất ngờ
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lee Grant, Ziyech muốn rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X