Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dyer gia nhập West Ham

Thứ Năm 02/08/2007 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, tiền vệ Kieron Dyer sẽ chuyển đến chơi cho West Ham United với một bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng.

Việc đàm phán giữa hai câu lạc bộ đã được hoàn tất, mọi việc chỉ còn chờ Kieron Dyer và phía The Hammers thống nhất về các điều khoản cá nhân. HLV của Newcaslte, Sam Allardyce cho biết: " Kieron đã cuộc nói chuyện với phía West Ham vì vậy tôi nghĩ chắc cậu ấy sẽ ra đi. Theo quan điểm của tôi cũng như của cậu ấy đây là một quyết định hợp lý".


Bản hợp đồng của Dyer sẽ có lợi cho cả ba bên: Newcastle, West Ham và ngay cả tiền vệ người Anh. Đội chủ sân St James Park hiện đang rất cần tiền để chiêu mộ thêm cầu thủ. Trong khi đó HLV  Alan Curbishley của West Ham cũng đang muốn có  thêm những cầu thủ có kinh nghiệm để tái thiết lại đội bóng sau khi thoát khỏi khe cửa hẹp của cuộc chiến trụ hạng mùa giải trước. Về phần Dyer, anh cũng rất muốn trở về với gia đình tại Ipswich sau tám năm phải xa nhà để chơi bóng tại đội bóng vùng Đông bắc.

Nếu tiền vệ 28 tuổi này đồng ý gia nhập đội bóng thành London, anh sẽ là cầu thủ Newcastle thứ 4 chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Upton Park. Trước đó các đồng đội  Craig Bellamy, Scott Parker và Lee Bowyer cũng đã thuộc biên chế của The Hammers.

Với 6 triệu bảng cho Dyer, số tiền mà Alan Curbishley bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè này đã lên tới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, chiến lược gia 50 tuổi vẫn đang cần thêm một tiền đạo nữa để có thể hoàn tất đội hình cho mùa giải mới. Hiện cựu HLV của Chalton đang quan tâm đến  Eidur Gudjohnsen,của Barcelona, Yakubu Ayegbeni của Middlesbrough và Alan Smith của Manchester United. Bên cạnh đó, những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch cho mùa giải mới là Matthew Etherington, Hayden Mullins và Carlton Cole  cũng được ban lãnh đạo West Ham lên danh sách bán đi trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X