Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dyer chấn thương nặng

Thứ Tư 29/08/2007 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới gia nhập "Búa tạ" chưa được bao lâu, Kieron Dyer đã mang lo lắng đến cho đội bóng này, khi bị chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Bristol Rovers ở Carling Cup.

Pha vào bóng dẫn đến chấn thương của Dyer

Tiền vệ người Anh đã về với West Ham sau khi quyết định dứt áo ra đi từ Newcastle hồi đầu tháng. Trận đấu với Bristol vừa qua là trận đấu thứ 3 của Dyer trong màu áo "Búa tạ". Khi trận đấu mới diễn ra được ít phút, chính xác là phút thứ 13, Dyer đã tỏ ra vô cùng đau đớn sau một pha vào bóng của cầu thủ đối phương. Theo như dự đoán của các bác sỹ, rất có thể chân của cầu thủ này đã bị gãy.

Dyer đã lăn lộn trên sân sau pha va chạm với Joe Jacobson bên hành lang cánh phải, và tỏ ra rất đau đớn, báo hiệu một chấn thương không phải thuộc diện nhẹ. Tiền vệ này đã phải rời sân ngay sau đó vì không thể tiếp tục thi đấu được nữa. Dyer đã được đưa lên xe cứu thương để chở đến bệnh viện để chụp X-quang. Rất có thể cầu thủ này đã bị gãy xương ống đồng sau pha va chạm đó.

Nếu đúng là như vậy, Dyer có thể sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Như vậy CLB West Ham sẽ phải chịu tổn thất rất nặng nề, vì trước đó một tân binh khác của đội bóng này là Julien Faubert cũng đã phải nghỉ thi đấu hết năm nay.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X