Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala xác nhận được MU và Spurs quan tâm

Thứ Ba 09/06/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala tiết lộ đã được MU và Spurs quan tâm hè năm ngoái nhưng khẳng định rằng anh không hề muốn rời Juventus.
Dybala là một cầu thủ chủ chốt trong đội hình Juventus suốt vài năm qua. Nhưng anh đã phải chấp nhận dự bị cho Cristiano Ronaldo trong nhiều thời điểm từ khi siêu sao người Bồ chuyển đến từ Real Madrid.

CR7 trở thành điểm kết cho những đợt tấn công của Juventus. Trong khi đó, Dybala phải chấp nhận một vị trí dạt biên nhiều hơn và giảm tầm ảnh hưởng của mình ở 1/3 sân đối phương.

Dybala xác nhận được MU và Spurs quan tâm hình ảnh

Dybala xác nhận được MU và Spurs quan tâm


Năm ngoái, cầu thủ người Argentina chỉ ghi được 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 30 trận đấu. Có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này ở CLB. Nhưng cuối cùng Dybala đã chọn ở lại Juve thay vì hướng đến Premier League đầu quân cho Man United hay Spurs.

“Ở thời điểm này năm ngoái, Juventus không muốn dựa vào tôi và không muốn tôi tiếp tục thi đấu ở đây. Đó là khi tôi được liên hệ và có những CLB quan tâm đến tôi. Trong số này có Man United và Tottenham.

Tôi nghĩ đã có những cuộc thảo luận trong một thời gian dài. Sau đó PSG cũng xuất hiện. Tôi không nói chuyện trực tiếp với bất kỳ CLB nào trong số họ. Nhưng ý định của tôi ở thời điểm đó là ở lại. Tôi không có 1 năm thi đấu tốt nên tôi không muốn ra đi với hình ảnh như thế. Tôi muốn để lại những hình ảnh đẹp hơn thế.

Vậy nên tôi cũng đưa ra thông điệp về mong muốn ở lại của mình, làm việc để phát triển và chơi tốt nhất có thể ở đây. Dĩ nhiên, điều đó không dễ dàng vì ý định của Juventus khác. Nhưng sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, không có nhiều thời gian và cùng với sự có mặt của Sarri, tôi đã trưởng thành rất nhiều.

Đội bóng bắt đầu chơi tốt hơn và điều đó khiến tôi ở lại. Và cho đến giờ thì tôi đã có 1 năm tuyệt vời”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X