Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm những bằng chứng về việc Dybala và Lukaku sẽ đổi chỗ

Thứ Sáu 02/08/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thương vụ trao đổi cầu thủ đáng chú ý sắp xảy ra giữa Manchester United và Juventus khi mới xuất hiện những minh chứng rõ ràng.

Paulo Dybala sẽ không kiểm tra y tế định kỳ tại Juventus trước mùa mới trong. Tiền đạo người Argentina chưa quay trở lại trụ sở của Bianconeri để lo toan về tương lai.

Trong khi đó, cầu thủ mà Juventus muốn trao đổi với Dybala, Romelu Lukaku của Manchester United được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với “Bà đầm già”. Theo đó, khi tới sân Allianz, Lukaku sẽ nhận tới 9 triệu euro (8 triệu bảng) mỗi năm.

Thêm những bằng chứng về việc Paulo Dybala và Lukaku sẽ đổi chỗ hình ảnh
Paulo Dybala có thể đổi chỗ cho Romelu Lukaku

Trước đó, phó chủ tịch Juventus là Pavel Nedved xác nhận đã có một số sự quan tâm cho Dybala. Tuy nhiên, Bianconeri đang chờ những đề nghị thiết thực và có sức nặng. Việc đem Dybala đổi lấy Lukaku làm đẹp lòng tất cả các bên và vấn đề giờ chỉ là thông qua thỏa thuận cá nhân.

Lukaku đã chấp thuận Juventus song ở chiều ngược lại, MU vẫn đang cố gắng thuyết phục Dybala. Mũi công 26 tuổi được đồn là yêu cầu mức đãi ngộ lên tới 350 nghìn bảng/ tuần, cao thứ 2 trong lịch sử Premier League, chỉ kém duy nhất Alexis Sanchez hiện thuộc biên chế chính Quỷ đỏ.

Dybala đã có cuộc nói chuyện với HLV Maurizio Sarri ngay sau khi trở về từ Copa America 2019. Tuy nhiên, có vẻ như cựu thuyền trưởng Chelsea không có ý định tích hợp cầu thủ sinh năm 1993 vào hệ thống của mình. Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Dybala không thể phát huy hết khả năng và tương lai cũng khó thay đổi.

Lukaku cũng chung nỗi niềm với Dybala bởi không phù hợp với triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên những mũi công linh hoạt như Marcus Rashford hay Anthony Martial nhiều hơn là trung phong cổ điển như tuyển thủ Bỉ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X