Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dybala và Lukaku sắp đổi chỗ cho nhau

Thứ Bảy 27/07/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đổi chỗ Paulo Dybala là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Juventus chỉ nhả cầu thủ người Argentina nếu có ngôi sao người Bỉ.

Juventus muốn trao đổi bom tấn với MU


MU đang theo đuổi tiền đạo Paulo Dybala. HLV Solskjaer đang cần một ngôi sao tấn công đa năng, người có thể đá tiền đạo cắm và chạy cánh đều tốt. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của Dybala và muốn đưa anh về Old Trafford. Khả năng MU có cầu thủ 26 tuổi là không hề nhỏ.
 
Romelu Lukaku đổi chỗ Paulo Dybala ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus nhả Paulo Dybala cho MU nếu có Lukaku


Mùa giải vừa qua Dybala chơi không quá ấn tượng, việc phải cung cấp bóng cho Ronaldo là lý do khiến số lượng bàn thắng của tiền đạo này khá khiêm tốn. Dybala không hài lòng khi thường xuyên phải làm nền cho Ronaldo, anh đã đánh tiếng muốn rời Juventus.

MU sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua Dybala, HLV Solskjaer cũng chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo này một vị trí chính thức trong đội hình. Ngoài Quỷ đỏ thì Tottenham cũng muốn mua Dybala, PSG và Bayern Munich cũng quan tâm tiền đạo của Juventus.

Theo thông tin được Gianluca Di Marzio đăng tải, Romelu Lukaku đổi chỗ Paulo Dybala là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Juventus chỉ nhả cầu thủ người Argentina nếu có ngôi sao người Bỉ.

Đội bóng thành Turin hiểu rằng Dyabala hoàn toàn có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ phía MU, bởi vậy họ đã chuẩn bị cho mọi tình huống. Đội ĐKVĐ Serie A muốn sở hữu Lukaku trong đội hình, bởi vậy họ sẽ nhả Dybala nếu Man đỏ đồng ý hy sinh Lukaku.

Hiện cả Dybala và Lukaku đều đang không hạnh phúc, bởi vậy một vụ trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên, nếu như MU và Juventus có những nhân tố mới chất lượng thì cả Dybala và Juventus đều có bến đỗ mới qua đó thể hiện khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X