Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala tới Premier League vào tháng 1, nhưng không khoác áo MU

Thứ Ba 15/12/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của TodoFichajes, Tottenham sẵn sàng chi ra 70 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala vào tháng 1 tới.

Tottenham tính mua Dybala vào tháng 1 năm 2021


Tiền đạo Paulo Dybala là mục tiêu hàng đầu của MU và Tottenham ở Hè năm nay. Juventus sẵn sàng để cầu thủ người Argentina ra đi, song hai đội bóng nước Anh không đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1993 về mức lương.
 
Tottenham chi 70 triệu euro mua tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh

Dybala được Tottenham quan tâm


Ở lại Juventus nhưng ngôi sao 27 tuổi không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải anh mới đá chính có 8 lần. Nếu tính trên mọi đấu trường, Dybala có 12 lần ra sân nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Nhiều thông tin cho rằng giữa anh và HLV Pirlo có mâu thuẫn.

Paulo Dybala sẵn sàng rời Juventus vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo nguồn tin của TodoFichajes, Tottenham sẵn sàng chi ra 70 triệu euro chiêu mộ Dybala ở phiên chợ Đông tới đây.

Mục tiêu của đội bóng thành London là tăng cường sức mạnh đáng kể hòng hướng đến chức vô địch Premier League 2020/21. Mourinho đánh giá cao tài năng của Dybala, ông rất muốn Chủ tịch Levy chi tiền đưa về ngôi sao của Juventus.

Cầu thủ sinh năm 1993 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Với việc có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, anh có thể giúp Mourinho áp dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Barca cũng muốn có Dybala, song họ chỉ muốn mượn và kèm điều khoản mua đứt. Tình hình tài chính của đội bóng TBN không cho phép họ chi nhiều tiền vào tháng 1 năm 2021. Juventus muốn bán đứt Dybala để đầu tư vào những thương vụ mới, bởi vậy Tottenham có lợi thế hơn so với Barca.
Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.
Bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2020/21: MU gặp Sociedad quá xương, Tottenham cực dễ thở
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League 2020/21 vừa được tiến hành, MU đã quá đen đủi khi phải gặp đối thủ không thể khó hơn được nữa, Sociedad (đang dẫn...
Trò cưng của HLV Mourinho nói gì sau trận hòa Crystal Palace?
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Crystal Palace cầm hòa 1-1, song anh tin rằng Spurs sẽ nhanh chóng trở lại mạch...
5 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie redknapp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng có 5 đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vương.
Huyền thoại MU, Patrice Evra khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ Moussa Sissoko vào lối chơi của Tottenham không hề kém bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X