Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala lên tiếng về khả năng thay thế Neymar ở Barcelona

Thứ Sáu 28/07/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Argentina khẳng định tương lai lâu dài ở Juventus trước tin đồn cập bến Camp Nou để khỏa lấp vị trí có thể bị bỏ lại bởi ngôi sao Brazil.

Paulo Dybala vốn được Barcelona khao khát suốt từ thời khoác áo Palermo và với tình hình hiện tại, tiền đạo 23 tuổi người Argentina thậm chí trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan. Dybala được nhắm tới như một sự thay thế xứng đáng cho Neymar, ngôi sao Brazil có khả năng ra đi và đầu quân cho Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Dybala len tieng ve kha nang thay the Neymar o Barcelona hinh anh
Dybala từ chối là người thay thế Neymar ở Barcelona

Nỗ lực chèo kéo Dybala của Barca lúc này còn được viện trợ bởi trụ cột quan trọng số một Lionel Messi. Siêu sao 30 tuổi muốn tận dụng danh nghĩa đồng hương và đàn anh trên ĐTQG để dụ dỗ trụ cột của thành Turin sớm cập bến Camp Nou. Mặc dù vậy, đích thân nhân vật chính mới đây đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của gã khổng lồ xứ Catalan.

Lời từ chối của Dybala: “Tôi không phải quan tâm gì đến vấn đề chuyển nhượng bởi vì đơn giản, tôi sẽ chẳng đi đâu hết cả. Tôi đang rất hạnh phúc và muốn cống hiến thật nhiều hơn nữa cho Juventus. Những tin đồn bao ngày qua không ảnh hưởng gì hết, tôi vẫn chỉ biết chú tâm tập luyện cùng đội bóng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ và thể lực cho mùa giải mới.”

Cuối mùa giải vừa rồi, Dybala đã gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2022 và hưởng mức lương trần của cả Serie A – 7,5 triệu Euro/năm. Ngôi sao trẻ người Argentina cùng đồng đội Gonzalo Higuain hiện đang là những cầu thủ giá trị nhất nước Ý xét về chế độ đãi ngộ.

Các tin bài khác xung quanh tương lai của Neymar:
PSG mua Neymar: Lời khẳng định của cả Ligue 1
Việc Paris Saint Germain buộc phải rải tiền để chiêu mộ Neymar cho thấy một thực tế phũ phàng rằng Ligue 1 vẫn chưa đủ tầm ngồi cùng mâm với những giải đấu...
Chủ tịch Barca: “Chúng tôi muốn Neymar ở lại, nhưng…”
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu mong muốn Neymar tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng thừa nhận quyết định thuộc về ngôi sao này.
PSG đổi ý, không muốn phá hợp đồng của Neymar với Barca
Thay vì chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Neymar, PSG đã chuyển sang thuyết phục Barcelona giảm giá bán ngôi sao này.
Barca tuyệt vọng trong nỗ lực giữ chân Neymar
Dù nhiều đồng đội đã lên tiếng thuyết phục song dường như ngôi sao Neymar vẫn không thay đổi quyết định ra đi và Barca đang tỏ ra bất lực trong vụ này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X