Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala là mảnh ghép MU đã chờ 10 năm nay

Thứ Năm 01/08/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là ý kiến của Manchester Evening News (MEN), khi nhận định về khả năng thành công của Paulo Dybala tại Man United.


Dybala là mảnh ghép Quỷ đỏ còn thiếu

Những ngày qua, báo chí liên tục nhắc đến vụ trao đổi giữa MU và Juventus, về trường hợp của Romelu Lukaku và Paulo Dybala. Mọi chuyện bây giờ chỉ còn chờ cái gật đầu của cầu thủ người Argentina, nhưng ngay từ lúc này – Quỷ đỏ đã rất hào hứng với viễn cảnh bổ sung thêm Dybala trong đội hình.
Và theo phân tích của MEN, tờ báo có trụ sở tại Manchester, Dybala là chữ ký mà MU trông chờ từ 10 năm nay – kể từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford từng sở hữu rất nhiều huyền thoại bên hành lang cánh. Cùng với CR7, đó là George Best, Steve Coppell, Ryan Giggs và David Beckham.
Đó là mẫu cầu thủ có thể chơi bóng tốc độ, đánh lừa hậu vệ đối phương bằng khả năng rê dắt và kiến tạo những quả tạt vào trong vòng cấm địa. Ngay cả khi không có một trận cầu xuất sắc, một màn trình diễn ấn tượng bên hành lang cánh sẽ kích thích phản ứng của CĐV, và đem lại sự khác biệt.

Paulo Dybala là mảnh ghép MU đã chờ 10 năm nay hình ảnh

Paulo Dybala là mảnh ghép còn thiếu của MU


Quan trọng hơn, đó là vị trí cánh phải. Kể từ sau sự ra đi của Ronaldo và rồi là Nani, MU coi như liệt luôn cánh này. Bộ đôi gần nhất được kỳ vọng, Mkhitaryan và Darmian đều đã, hoặc chuẩn bị ra đi. Angel Di Maria là một cái tên đẳng cấp, nhưng chỉ coi MU như bước đệm để chuyển tới PSG.
Vì vậy nếu có Dybala, MU sẽ giải quyết ổn thoả điểm yếu lớn nhất của họ. Tất nhiên, ngôi sao Argentina không có tốc độ, nhưng anh vẫn là một tài năng đặc biệt ở với kỹ thuật, những pha dứt điểm lợi hại. Mặt khác, sự có mặt của Wan-Bissaka sẽ khoả lấp sở đoản của Dybala, giúp anh chuyên tâm tấn công.
Chưa hết, nếu theo dõi MU đá giao hữu mùa hè này, có thể nhận thấy rất rõ sự thay đổi vị trí của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp được sử dụng thường xuyên ở vị trí lệch phải. Tóm lại, sự kết hợp giữa Pogba và Dybala sẽ là điều rất đáng mong đợi.
Cuối cùng, đây là thoả thuận mà MU cần sớm hoàn tất. Với Paulo Dybala, lối chơi tấn công của Quỷ đỏ sẽ trở nên linh hoạt như thời kỳ đỉnh cao, thay vì nghiêng hẳn về bên cánh trái.

Quan điểm: Juve là ‘nhà giam’ song MU là bến đỗ hoàn hảo của Dybala
Juventus đang chơi một canh bạc tất tay vào Cristiano Ronaldo và Man United đứng trước cơ hội lớn sở hữu “hàng thải” Paulo Dybala của họ.
Xác định siêu thuyết khách giúp MU sớm sở hữu Dybala
Thương vụ trao đổi giữa Paulo Dybala – Romelu Lukaku liên tục được nhắc đến vào đêm qua, và kết quả của vụ chuyển nhượng này đang phụ thuộc vào cái gật đầu của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X