Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala đã có câu trả lời cho M.U

Thứ Năm 08/06/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng trước tin đồn M.U quan tâm đến ngôi sao của Juventus.

HLV Jose Mourinho rất muốn nâng cấp hàng công M.U ở mùa giải tới. Ngoài vị trí trung phong cắm thì nhà cầm quân người Bồ còn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu, nhưng việc Atletico bị cấm chuyển nhượng khiến cầu thủ người Pháp tuyên bố ở lại. Báo chí Anh cho rằng M.U đã chuyển hướng sang Gareth Bale của Real Madrid, nhưng con số 100 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra khiến Quỷ đỏ phải lắc đầu.
 
Tien dao Paulo Dybala tu choi MU hinh anh
M.U muốn có Dybala
Lúc này, ưu tiên hàng đầu của M.U là đưa về tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao người Argentina cực kỳ đa năng, ngoài chạy cánh anh có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. Ở tuổi 23, cầu thủ này được ví như “Messi mới”, anh cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Argentina. Mùa giải vừa qua, Dybala đã chơi cực tốt trong màu áo Juventus. Anh đã có 11 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Serie A. Ở Champions League cầu thủ 23 tuổi cũng có 4 bàn. Những đóng góp của anh giúp Juventus mang về cú đúp danh hiệu quốc nội và trở thành Á quân ở Champions League.
M.U tiếp tục nâng giá hỏi mua Morata
Theo The Guardian, M.U đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Morata của Real Madrid lên thành 60 triệu bảng.
Trước những tin đồn liên quan đến việc M.U theo đuổi tiền đạo Dybala, người đại diện Pierpaolo Triulzi của cầu thủ này đã lên tiếng cho biết: “Cậu ấy đã gia hạn với Juventus cách đây không lâu. Cậu ấy có tình yêu rất lớn với đội bóng. Dybala rất vui với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy không có lý do để rời nơi này. Bởi vậy dù có là M.U, Real hay Barca đưa ra lời đề nghị thì cậu ấy cũng sẽ không ra đi. Tương lai của Dybala gắn chặt với Juventus”.
 
Tien dao Paulo Dybala tu choi MU hinh anh
Dybala sẽ không rời Juventus ở Hè 2017
Với những lời phát biểu của Pierpaolo Triulzi, M.U sẽ lại phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Quá trình tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp của họ đang rất gian nan. Sau khi bị Dybala từ chối có lẽ M.U sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan. Ngôi sao người Croatia được cho là đang ở rất gần Old Trafford, và có lẽ Quỷ đỏ nên tăng tốc trong thương vụ này nhằm tránh đêm dài lắm mộng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X