Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala có câu trả lời cho MU và Tottenham

Thứ Ba 08/10/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala nói về tương lai, cầu thủ người Argentina tuyên bố chưa bao giờ có ý định rời Juventus. Thông tin này khiến MU và Tottenham cảm thấy rất buồn.

Dybala báo tin buồn cho MU và Tottenham


Ở phiên chợ Hè 2019, tiền đạo Paulo Dybala là một trong những cái tên được báo giới nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 này được cho là muốn rời Juventus, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới qua đó phát triển sự nghiệp, thay vì tiếp tục sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo.
 
Paulo Dybala nói về tương lai MU và Tottenham buồn lòng hình ảnh

Dybala lên tiếng về tương lai


MU và Juventus đã ngay lập tức vào cuộc, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Daily Mail, cả Quỷ đỏ và Spurs đều đã thuyết phục được Juventus bán ngôi sao của mình, nhưng mức lương quá cao mà cầu thủ này đòi hỏi khiến hai đội bóng Anh không thể đáp ứng.

Hiện hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn, Quỷ đỏ chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina. MU muốn mua Paulo Dybala vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng đáp ứng những gì cầu thủ 26 tuổi đòi hỏi.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Paulo Dybala nói về tương lai, cầu thủ người Argentina tuyên bố chưa bao giờ có ý định rời Juventus. Thông tin này khiến MU và Tottenham cảm thấy rất buồn.

“Tôi nghe thấy rất nhiều tin đồn về tương lai của mình ở Hè năm nay, họ nói rằng tôi đạt được thỏa thuận với MU, Tottenham hay PSG. Họ nói rằng tôi muốn rời Juventus, tôi có mâu thuẫn với HLV và BLĐ đội bóng. Tôi nghe được rất nhiều thứ”.

“Tuy nhiên, tôi phải khẳng định rằng đó là những tin đồn không đúng sự thực. Tôi chưa bao giờ muốn rời Juventus cả. Tôi hạnh phúc ở đội bóng này và muốn cùng Juventus chinh phục những danh hiệu, tôi đang nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu, tôi muốn chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X