Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke: "MU có thể sa thải Ten Hag trong tương lai gần"

Thứ Bảy 24/08/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng Man United hoàn toàn có thể sa thải Ten Hag trong tương lai gần nếu như thành tích của đội không tốt.

Dwight Yorke: MU có thể sa thải Ten Hag trong tương lai gần

Man United đã khởi đầu mùa giải mới ở Premier League với chiến thắng 1-0 trước Fulham. Cuối tuần này, MU sẽ đối đầu với Brighton trước khi đụng độ Liverpool tại Old Trafford.

Michael Owen khong danh gia cao nang luc cua HLV Ten Hag
Dwight Yorke: MU có thể sa thải Ten Hag trong tương lai gần

Man United đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Ten Hag hè này. Nhưng huyền thoại Dwight Yorke vẫn có cảm giác Ten Hag sẽ sớm bị sa thải.

“Erik ten Hag rất may mắn khi vẫn được làm HLV trưởng của Man United. Chức vô địch FA Cup đã cứu ông ấy, bởi vì những gì diễn ra ở Premier League rất tệ hại. Ten Hag bây giờ cần tìm một lối chơi có thể đem lại kết quả tốt. Việc chiêu mộ các cầu thủ Ajax không hiệu quả ở Premier League, vậy nên ông ấy cần dừng ngay ý tưởng đó.

Có một vài ngoại lệ như Ruud van Nistelrooy và Japp Stam, nhưng cầu thủ giải Hà Lan không chơi tốt ở Anh. Ông ấy cần phải tìm kiếm sự cân bằng, vì Man United cũng có truyền thống của họ.

Nếu Ten Hag thua 3 hay 4 trận từ sớm, ông ấy sẽ gặp áp lực lớn, nhất là khi các đối thủ cạnh tranh có thể bứt tốc và khiến Man United rơi xuống giữa bảng xếp hạng.

Vấn đề lớn nhất với Ten Hag là để thua trước các đội bóng không phải Man City hay Arsenal. Nếu họ thua Brighton và Southampton, Ten Hag sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng. Phải đánh bại những đội bóng ở tầm đẳng cấp với mình. Nếu để thua những trận đấu đó thì Ten Hag có thể phải trả giá bằng công việc của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X