Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke kỳ vọng Antony sẽ tỏa sáng trước Liverpool

Thứ Sáu 15/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Dwight Yorke thừa nhận không hài lòng với những gì Antony thể hiện từ khi tới MU, ông cũng hy vọng anh sẽ cải thiện phong độ trước Liverpool.

MU thua 2 trận gần nhất trước Bournemouth và Bayern Munich, những kết quả này khiến HLV Erik ten Hag đứng trước áp lực lớn. Quỷ đỏ tiếp tục có thêm một thử thách khó khăn khi phải làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Mùa trước, MU đã thua 0-7 tại Anfield, và kết quả đó hoàn toàn có thể lặp lại khi hai đội thể hiện sự trái ngược về mặt phong độ. Ngoài ra MU còn mất Harry Maguire và Luke Shaw vì chấn thương, trong khi đó nhạc trưởng Bruno Fernandes bị treo giò. 

Dwight Yorke ky vong Antony se toa sang truoc Liverpool

Dwight Yorke kỳ vọng Antony sẽ tỏa sáng trước Liverpool

MU chỉ ghi 1 bàn trong 8 năm qua ở Anfield, và để hy vọng có thể ghi bàn tại Anfield họ cần những ngôi sao tấn công sẽ tỏa sáng, một trong số đó là Antony. Cầu thủ chạy cánh trị giá 85 triệu bảng này chưa ghi bàn và mới có 1 kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Huyền thoại MU, Dwight Yorke đã có những chia sẻ về Antony, ông nói: “Mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình, nhưng chúng tôi cần phải thẳng thắn – Anthony chỉ chưa đủ giỏi. Thi thoảng cậu ấy có một màn trình diễn ổn, nhưng đó không phải là tiêu chuẩn chấp nhận được ở MU."

Cậu ấy cần phải ghi bàn, phải kiến tạo, cậu ấy cần phải chứng tỏ mình xứng đáng với mức phí rất lớn mà CLB đã bỏ ra. Rõ ràng là Antony chưa đáp ứng được kỳ vọng, và bây giờ cậu ấy sẽ phải bước lên. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều gì đó tại Anfield, đây là lúc cậu ấy phản bác những ý kiến cho rằng mình không xứng đáng với mức phí 85 triệu bảng”.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X