Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke kể tên 3 cầu thủ Jim Ratcliffe cần phải đưa về MU

Thứ Sáu 12/01/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Dwight Yorke muốn Jim Ratcliffe, người vừa mua lại 25% cổ phần của Quỷ đỏ đưa về những bản hợp đồng lớn để nâng cấp hàng công. 

Jim Ratcliffe đã xác nhận việc mua 25% cổ phần của MU vào tháng 12, ông hứa hẹn sẽ tạo ra những thay đổi lớn tại Old Trafford. Theo đó Jim Ratcliffe sẽ can thiệp vào công việc mua sắm của Quỷ đỏ. MU có thể không mua sắm rầm rộ vào tháng 1 năm 2024, nhưng họ có thể chi một số tiền lớn vào mùa Hè năm 2024.

Đội chủ sân Old Trafford đang cho thấy quá nhiều những vấn đề, và họ thực sự cần những bản hợp đồng mới. Huyền thoại MU, Dwight Yorke muốn Jim Ratcliffe đưa về ít nhất 6 tân binh vào cuối mùa giải năm nay, ông nói: “Nếu tôi dẫn dắt MU và phải ký hợp đồng với 3 cầu thủ, thì tôi sẽ chọn Victor Osimhen, Leroy Sane và Son Heung-Min.

Jim Ratcliffe mua lai 25% co phan cua MU

Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của MU

Tôi nghĩ Leroy Sane sẽ mang đến cho MU nhiều lựa chọn ở cánh phải và cậu ấy sẽ là sự bổ sung tốt cho Rashford. Victor Osimhen sẽ bổ sung các bàn thắng, Son Heung-Min cũng là một lựa chọn tốt. Son đã chơi bóng ở Anh nhiều năm, cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Tôi cảm thấy MU phòng ngự ổn, nhưng họ thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ và hàng công. Đội bóng cần ít nhất 6 cầu thủ mới để làm mới đội hình”.

MU hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 9 điểm. Để hy vọng chiêu mộ được những ngôi sao hàng đầu, Man đỏ cần phải chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, qua đó hy vọng có vé dự Champions League mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X