Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke gửi lời khuyên cho Cole Palmer

Thứ Bảy 27/04/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Dwight Yorke cho rằng Chelsea là bến đỗ hoàn hảo để tiền vệ Cole Palmer chứng tỏ khả năng của mình. 

Cole Palmer đã có khởi đầu ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea sau khi chuyển đến Stamford Bridge từ Man City với giá 42.5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 2002 hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 20 bàn, ngang bằng với Erling Haaland của Man City.

Đây thực sự là thành tích đáng nể, bởi Palmer không chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Mặc dù anh chơi tốt nhưng The Blues lại gây thất vọng lớn với vị trí thứ 9 trên BXH Premier League và kém 19 điểm so với vị trí Top 4.

Cole Palmer dang choi tot o Chelsea
Cole Palmer đang chơi tốt ở Chelsea

Đã có một số ý kiến cho rằng Palmer nên gia nhập một đội bóng có khả năng giành những danh hiệu lớn, như Arsenal, Bayern, PSG hay Real Madrid. Tuy nhiên, cựu tiền đạo MU, Dwight Yorke cho rằng Chelsea là bến đỗ hoàn hảo để tiền vệ Cole Palmer chứng tỏ khả năng của mình. Anh nói:

“Sẽ chẳng có ích gì khi Cole Palmer rời Chelsea để đến Arsenal vì họ cũng không giành được bất kỳ danh hiệu nào, điều đó sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào. Cậu ấy không nên đến Liverpool, nơi sẽ có sự chuyển giao dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới. 

Cũng chưa có gì đảm bảo cậu ấy sẽ chơi tốt sau khi rời nước Anh. Palmer cần ở lại Chelsea và trở thành trụ cột của đội bóng này trong nhiều năm tới. Tại Liverpool, cậu ấy sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ lớn hơn Mo Salah hay Virgil van Dijk. Lời khuyên của tôi dành cho Palmer là hãy ở lại Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X