Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke chỉ ra chân sút tốt nhất của MU hiện tại

Thứ Ba 21/07/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang sở hữu nhiều tiền đạo tốt như Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, người cũ Dwight Yorke đã chỉ ra chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ hiện tại.

Dwight Yorke khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood


Hàng công MU đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay. Bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đã kết hợp cực tốt khi được sát cánh, họ đã ghi tổng cộng 60 bàn trên mọi mặt trận.
Dwight Yorke hết lời khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood hình ảnh

Dwight Yorke đánh giá cao Greenwood


Cả Marcus Rashford và Anthony Martial đều có 22 bàn, trong khi đó Greenwood có được 16 bàn. Đó là thành tích ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Cầu thủ người Anh được đánh giá có tiềm năng lớn, anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Dwight Yorke, tiền đạo đã trải qua 4 năm cùng MU, ghi 48 bàn thắng sau 96 trận đã chỉ ra chân sút tốt nhất của MU hiện tại, ông nói:

"Nếu Mourinho vẫn dẫn dắt MU, tôi nghĩ Mason Greenwood sẽ không được trao cơ hội. Nhưng Solskjaer thì khác, cậu ấy luôn quan tâm đến những sao mai của CLB, cậu ấy luôn dành cho họ những cơ hội để thể hiện mình".

"Những gì Greenwood thể hiện ở mùa giải năm nay khiến tôi bị thuyết phục. Cậu ấy nhanh, khéo và dứt khoát, cậu ấy là một cơn ác mộng của hàng phòng thủ đối phương. Tôi nghĩ rằng Greenwood đang là tiền đạo tốt nhất của MU hiện tại".

"Đội bóng đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ nổi bật, tôi tin họ sẽ là nòng cốt giúp MU giành những danh hiệu lớn. Tôi cũng đặt niềm tin rất lớn vào Ole Gunnar Solskjaer, tôi tin cậu ấy sẽ giúp MU gặt hái những thành công".

Với những màn trình diễn nổi bật ở mùa giải năm nay, Greenwood sắp được tưởng thưởng xứng đáng. MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ người Anh, họ sẽ nâng lương cho anh lên mức 40.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Thi đấu bùng nổ, Greenwood sắp được MU tưởng thưởng
Sao trẻ Mason Greenwood sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới với mức lương được tăng gấp rưỡi.
HLV Solskjaer so sánh tam tấu của MU với Ronaldo, Rooney và Tevez
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, ông thầy người Na Uy so sánh 3 cầu thủ này với...
Mất vị trí vào tay Greenwood, sao MU tâm phục khẩu phục
Lingard đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Mason Greenwood và khẳng định khả năng săn bàn của sao trẻ người Anh là động cơ đằng sau sự hồi sinh của MU gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X