Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dwight Yorke lên tiếng bênh vực HLV Solskjaer

Chủ Nhật 24/01/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người cho rằng HLV Solskjaer may mắn khi được dẫn dắt MU, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dwight Yorke không nghĩ như vậy.

Dwight Yorke bênh vực Solskjaer


Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, MU đã bổ nhiệm HLV Solskjaer trong vai trò tạm quyền. Nhiều người bất ngờ với quyết định của Quỷ đỏ, bởi ông thầy người Na Uy chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Trước đó ông mới chỉ dẫn dắt Cardiff hay Molde.
Dwight Yorke lên tiếng bênh vực HLV Solskjaer hình ảnh

Dwight Yorke bênh vực Solskjaer


Dưới thời Solskjaer, MU đã chơi khá tốt. Điều đó giúp ông thầy người Na Uy được ký hợp đồng dài hạn. Mùa giải vừa qua, HLV 47 tuổi giúp MU vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Champions League. Mùa giải năm nay, MU tiếp tục chơi ấn tượng.

Đội chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Họ đang có chuỗi 14 trận bất bại ở giải đấu này, trong đó có 11 chiến thắng. Mặc dù đang giúp MU chơi tốt, song nhiều người không đánh giá cao tài năng của HLV sinh năm 1972.

Theo cựu tiền đạo Dwight Yorke, người đồng đội cũ đang bị đối xử thiếu công bằng trên cương vị HLV MU. Ông nói: "Mọi người chỉ trích và cho rằng Solskjaer vớ bẫm khi được dẫn dắt đội bóng hàng đầu thế giới, dù đã không làm tốt ở Cardiff hay Molde".

"Nhưng cậu ấy đã chứng minh những nghi ngờ về mình là sai. Solskjaer đã bỏ qua tất cả lời bàn tán đó, chỉ đi theo niềm tin của mình, sử dụng mọi kinh nghiệm khi còn là cầu thủ. Hãy nhìn xem MU đang ở đâu. Với những gì đã làm được cậu ấy xứng đáng được tôn trọng".
ận định Man Utd vs Liverpool: Lần đầu tiên cho Solskjaer và Klopp
Đây là trận đấu mà Jurgen Klopp rất muốn thắng, vì ông chỉ biết hòa và thua tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến Anh làm việc. Và trong một sân chơi không...
Nhận ra tầm quan trọng của Van Dijk, Liverpool lập tức hành độngNhận ra tầm quan trọng của Van Dijk, Liverpool lập tức hành động
Theo trang Eurosport, Liverpool đang muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk trước khi kết thúc mùa giải này.
Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
“Solskjaer đã làm chủ MU, trái ngược với Liverpool!”“Solskjaer đã làm chủ MU, trái ngược với Liverpool!”
Mark Hughes nói rằng Ole Gunnar Solskjaer đã biến Man United trở thành đội bóng của mình, sau những áp lực đã chứng minh rằng sự kiên nhẫn có thể được đền đáp.
HLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binhHLV Koeman thêm một lần đăng đàn xin Barca thêm tân binh
HLV Koeman cho rằng Barca cần phải lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về thêm tân binh nếu muốn cải thiện tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X