Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 59 triệu bảng, Chelsea sẽ có… “Dream Team”

Thứ Sáu 20/02/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng hoàn thiện đội hình, ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định lên kế hoạch “bạo chi” 59 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Chelsea dua Pogba cua Juventus vao tam ngam hinh anh
Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hay nhất thế giới vào thời điểm này

Cho đến thời điểm hiện tại, tuyến giữa của The Blues đang được giới chuyên môn đánh giá thuộc vào diện chất lượng bậc nhất châu Âu. Sở hữu những cái tên ở đẳng cấp hàng đầu thế giới là Fabregas, Hazard, Oscar, Matic… hàng tiền vệ Chelsea có thể thi đấu cực kỳ linh hoạt và biến hóa, dễ dàng chuyển đổi từ trạng thái tấn công sang phòng ngự, hoặc ngược lại. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Jose Mourinho vẫn chưa thực sự hài lòng về đội ngũ của mình.

Ở một diễn biến mới đây, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bất ngờ đưa tiền vệ Paul Pogba của Juventus vào “tầm ngắm” với tham vọng chiêu mộ cầu thủ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì phía ban lãnh đạo Chelsea đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền lên đến 59 triệu bảng để gửi lời đề nghị chính thức tới đội bóng thành Turin.

Về phần Pogba, mặc dù không công khai thể hiện thái độ muốn ra đi nhưng ai cũng biết rằng, ngôi sao 22 tuổi đang sẵn sàng tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai của mình. Xét trên nhiều khía cạnh, rõ ràng một CLB hùng mạnh như Chelsea sẽ trở thành bến đỗ lý tưởng hơn cả đối với sự nghiệp của tiền vệ người Pháp. Trong trường hợp có thể cập bến sân Stamford Bridge thành công, Pogba cũng hoàn toàn có thể hướng đến “giấc mơ bóng vàng” mà anh từng ấp ủ từ bao lâu nay.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ, sức mạnh đều tốt, Pogba hiện đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” (con thoi) hay nhất thế giới vào thời điểm này. Đặt giả thiết rằng ngôi sao 22 tuổi có thể khoác áo The Blues vào mùa giải năm sau, chắc chắn cầu thủ người Pháp cùng với Nemanja Matic sẽ trở thành bộ đôi “sen đầm” toàn diện và đa năng nhất châu Âu.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X