Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 52 triệu bảng, M.U quyết trở lại thương vụ Vidal?

Thứ Hai 06/10/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã chi ra hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong mùa Hè vừa qua nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại tham vọng của mình. Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị quay trở lại thương vụ Arturo Vidal ngay ở kỳ TTCN mùa Đông sắp tới.

vidal juventus
M.U vẫn quyết tâm theo đuổi Vidal đến cùng

Trên thực tế, mặc dù đã được đầu tư khá nhiều tiền của trong “phiên chợ hè” 2014 nhưng đội hình của Man Utd dường như vẫn đang thiếu đi sự cân bằng cần thiết, giữa tấn công và phòng ngự. Trong khi hàng công đang sở hữu quá nhiều tên tuổi đình đám như Rooney, Persie, Falcao, Di Maria, Mata… thì hàng thủ của Quỷ đỏ lại tỏ ra cực kỳ mỏng manh và chưa thể tạo nên sự yên tâm đối với người hâm mộ.

Đặc biệt, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford hiện đang bị cho là thiếu đi một cầu thủ có khả năng đánh chặn và phòng ngự từ xa hiệu quả. Ở những trận đấu gần đây, HLV Van Gaal đã phải tạm thời sử dụng Daley Blind trong vai trò tiền vệ “mỏ neo” trước hàng thủ. Tuy nhiên, trước lối chơi thiên về thể lực và sức mạnh tại Premier League, rõ ràng cầu thủ người Hà Lan tỏ ra hơi… yếu đuối.

Nhận thấy tình hình này không thể tiếp tục kéo dài được nữa, trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định quay trở lại thương vụ Arturo Vidal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Tutto Sport tiết lộ thì Quỷ đỏ đang sẵn sàng “bạo chi” 52 triệu bảng (khoảng 65 triệu euro) để gửi lời đề nghị tới Juventus ngay trong tháng Giêng tới.

Được biết, đây là một mức giá hoàn toàn có thể khiến cho nhà ĐKVĐ Serie A cảm thấy hài lòng, bởi xét trên phương diện tài chính, các đội bóng Italia “lép vế” hơn rất nhiều so với mặt bằng ngân sách của bóng đá Anh. Ngoài ra, trong trường hợp chấp nhận bán Vidal “được giá”, Juve cũng thể tận dụng khoản lợi nhuận từ ngôi sao người Chile để tiếp tục tái đầu tư cho nhiều thương vụ khác với giá cả phải chăng hơn.

Sở hữu lối chơi công thủ toàn diện, Vidal hiện nay được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ “box-to-box” hàng đầu thế giới. Với nền tảng thể lực dồi dào, tốc độ tốt, kỹ thuật khéo léo cũng khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ 27 tuổi gần như có thể đảm nhiệm mọi vai trò trên sân, từ điều phối, dẫn dắt, tạo đột biến, đánh chặn, tranh chấp, kiến tạo cho đến ghi bàn… Nếu như Man Utd có thể giành được chữ ký của Vidal, đây sẽ thực sự là một bản hợp đồng thành công lớn của Quỷ đỏ, cả về chuyên môn lẫn hình ảnh.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X