Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 40 triệu euro, Juventus tính “phá bĩnh” M.U vụ Cavani

Thứ Sáu 10/04/2015 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Italia, ban lãnh đạo Juventus vừa duyệt chi 40 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Cavani cua PSG hinh anh
Juventus quyết mua Cavani.

Trong nỗ lực chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp, M.U đang nhắm tới tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Và với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ đang tỏ ra quyết tâm rất lớn để hiện thực hóa được mục tiêu trên ngay trong phiên chợ Hè tới.

Tài năng của Cavani của PSG thì không phải bàn. Cầu thủ người Uruguay có khả năng săn bàn đáng nể và dứt điểm toàn diện. Mùa giải năm nay, Cavani đã có cơ hội ra sân thường xuyên hơn trong màu áo của PSG khi chân sút chủ lực Ibrahimovic liên tiếp vắng mặt vì chấn thương. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Uruguay đã thi đấu tổng thể 2750 phút, để lại dấu ấn với 19 bàn thắng.  Và với màn trình diễn khá ấn tượng, cựu cầu thủ của Napoli đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tham vọng của M.U mới đây đã bị Juventus cạnh tranh rất gay gắt. Theo báo chí Italia, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng chi tới 40 triệu euro để đưa chân sút người người Uruguay về thành Turin. Lão phu nhân tin rằng, Cavani sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Tevez trên hàng công, tiền đạo người Argentina đã bước sang tuổi 31.

Giới chuyên gia tin rằng, con số 40 triệu euro của Juventus chẳng thể nào có thể thuyết phục được ban lãnh đạo PSG nhả người. Được biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013, gã nhà giàu thành Paris đã phải tiêu tốn tới 64 triệu euro cho Napoli để có thể đưa chân sút người Uruguay về sân công viên các Hoàng tử.

Xét về tài chính, Juventus chẳng thể nào dám so bì được với M.U. Được biết, HLV Van Gaal mới được cấp thêm 150 triệu bảng nữa để tăng cường tân binh. Và với nguồn tài chính dồi dào, cơ hội để M.U sở hữu được cựu cầu thủ của Napoli là rất cao. Và một Juventus nhỏ bé trên thị trường chuyển nhượng chẳng thể nào ngăn được chân của đội bóng chủ sân Old Trafford?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X