Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 40 triệu bảng, M.U tìm được người thay thế De Gea

Thứ Năm 30/04/2015 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định chi tới 40 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Hugo Lloris của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Duyet chi 40 trieu bang, M.U tim duoc nguoi thay the De Gea hinh anh
M.U chi 40 triệu bảng cho thủ thành Hugo Lloris.
Thời gian qua, M.U liên tiếp gặp khó trong việc giữ chân thủ môn David De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid. Cụ thể, dù chấp nhận tăng lương gấp đôi từ 70.000 bảng lên 140.000 bảng/tuần nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ cầu thủ người TBN.

Chưa hết, có rất nhiều nguồn tin từ TBN khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với De Gea và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này khi phiên chợ Hè mở cửa. Được biết, cầu thủ sinh năm 1990 đã được HLV Ancelotti hứa hẹn rất nhiều và sẽ trở thành người thay thế cho Casillas trong mùa giải tới.

Đối với De Gea mà nói, với việc được thay thế Casillas tại Real thì đồng thời cũng là lời khẳng định đanh thép về giá trị của mình tại ĐT quốc gia TBN. Vì vậy, cầu thủ đang thuộc biên chế M.U đang rất nóng lòng gia nhập Bernabeu dù cho anh vẫn còn nặng tình với đội chủ sân Old Trafford.

Nhận thấy khả năng giữ được chân De Gea là không cao, mới đây Ban lãnh đạo M.U đang ráo riết tìm người thay thế trước khi quá muộn. Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để hỏi mua thủ môn Hugo Lloris của Tottenham trong phiên chợ Hè tới.

Dù năm nay đã bước sang tuổi 28 nhưng tài năng của Hugo Lloris là không thể phủ nhận. Theo thống kê, chính cầu thủ người Pháp là thủ môn xuất sắc nhất lượt đi tại Premier League. Nhờ phong độ ấn tượng của Lloris, Tottenham đã giành ngôi Á quân tại Cup liên đoàn và đang đầy cơ hội cho một suất dự đấu trường Europa League với Liverpool (hiện tại Tottenham và Liverpool cùng đang có được 58 điểm và chia sẻ vị trí thứ 5 và thứ 6 trên bảng xếp hạng).

Rõ ràng, với số tiền khủng 40 triệu bảng thì thật khó để Tottenham có thể từ chối lời đề nghị siêu hấp dẫn này. Và trong trường hợp De Gea dứt áo rời Old Trafford, M.U đã có sẵn phương án thay thế xứng đáng. Chưa kể, trong đội hình của HLV Van Gaal còn quân bài khác chưa sử dụng là Victor Valdes.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X