Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 40 triệu bảng, MU quyết có bằng được sao Everton

Thứ Hai 13/05/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Idrissa Gueye của Everton. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình.

HLV Solskjaer quyết tâm chiêu mộ Idrissa Gueye


Mùa giải này, M.U thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có được một danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Ngay từ thời điểm này HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. 
 
Chi 40 triệu bảng, MU quyết tâm mua Idrissa Gueye của Everton hình ảnh

MU muốn mua Idrissa Gueye


Solskjaer khẳng định Hè này có ảnh hưởng rất lớn đến thành công của M.U ở mùa giải tới, ông thầy người Na Uy đang muốn đưa về những tân binh khủng ở Hè 2019. Theo Daily Mail, MU quyết tâm mua Idrissa Gueye của Everton. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình.

Trong những mùa giải gần đây, Idrissa Gueye luôn là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Everton. Ngôi sao người Senegal này có khả năng hỗ trợ phòng thủ rất tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi.

Việc Ander Herrera xác nhận rời MU ở Hè 2019 buộc Quỷ đỏ phải nâng cấp tuyến giữa. Solskjaer đang muốn Man đỏ nhanh chóng đàm phán qua đó đưa về ngôi sao của Everton. 40 triệu bảng được cho là số tiền có thể khiến đội chủ sân Goodison Park nhả ngôi sao của mình.

Ngoài tiền vệ của Everton, M.U cũng đang đàm phán chiêu mộ Daniel James của Swansea. Đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Swansea với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ người xứ Wales là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X