Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 37 triệu bảng, Chelsea quyết "giật" Hummels từ tay M.U

Thứ Năm 09/04/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh cho hay, ban lãnh đạo Chelsea vừa duyệt chi 37 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Mats Hummels của Dortmund, mục tiêu hàng đầu mà M.U đang theo đuổi trong thời gian qua.

Duyet chi 37 trieu bang, Chelsea quyet giat Hummels tu tay M.U hinh anh
Chelsea chi 37 triệu bảng chiêu mộ Hummels.

Tương lai trung vệ Mats Hummels của Dortmund vẫn là một dấu hỏi khá lớn chưa có lời giải. Thời gian qua, M.U liên tiếp mời chào cầu thủ người Đức gia nhập sân Old Trafford và hứa hẹn sẽ dành cho anh chế độ đãi ngộ cực tốt. Nhưng, cầu thủ 26 tuổi vẫn bỏ ngoài tai.

Tuy nhiên, mới đây Hummels đã đánh tiếng việc muốn rời Signal Iduna Park sau khi chứng kiến quãng thời gian xuống dốc tồi tệ của Dortmund. Cách đây không lâu, chính trung vệ người Đức đã khẳng định rằng tương lai của anh sẽ được quyết định trong tuần tới. Điều này càng là cơ sở để nhiều người tin rằng, Hummels đã không còn mặn mà gì tại Dortmund và sẽ ra đi vào cuối mùa.

Tài năng của Hummels là không phải bàn cãi. Với phong cách thi đấu chắc chắn và “đầu óc”, cầu thủ 26 tuổi là nhân tố quan trọng giúp ĐT Đức lên ngôi tại World Cup 2014 vừa qua. Và trong đội hình của Dortmund, Hummels đang lĩnh xướng hàng phòng ngự. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1988 đã thi đấu tổng thể 1749 phút, để lại dấu ấn với 1 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Ngoài M.U ra thì có rất nhiều những đại gia châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để rước Hummels. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh cung cấp, ban lãnh đạo Chelsea vừa quyết định sẵn sàng chi tới 37 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả trung vệ người Đức.

Được biết HLV Mourinho đang lên phương án về cặp trung vệ cho Chelsea trong tương lai gồm Hummels – Zouma để thay thế cho Terry – Cahill, hai cầu thủ đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Song song với điều này, ban lãnh đạo The Blues hứa hẹn sẽ không bạc đãi Hummels bằng một mức lương hậu hĩnh (chưa được tiết lộ) và đảm bảo một suất chính thức trong đội hình của Chelsea.

Nếu muốn chiêu mộ Hummels thì Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với M.U, đội bóng đã ve vãn cầu thủ người Đức trong suốt thời gian dài qua. Được biết, HLV Van Gaal mới được cấp thêm 150 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ Hè tới. Và với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ sẽ không sợ bất cứ đội bóng nào, kể cả Chelsea trong cuộc đua tới việc sở hữu Hummels.

Tuy nhiên, khi mà Hummels chưa gật đầu với đội bóng nào thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và với tham vọng cực lớn, liệu Chelsea có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X