Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 35 triệu bảng, Man City tính "cướp" người hùng của Liverpool

Thứ Năm 09/04/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City vừa duyệt chi 35 triệu bảng để chiêu mộ Philippe Coutinho của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Coutinho cua Liverpool hinh anh
Man City quyết mua Coutinho.

Man City sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay, chuyện này đã rõ như ban ngày khi mà thầy trò HLV Pellegrini đang rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Không chấp nhận kết quả trên, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad quyết tâm sẽ thực hiện một cuộc cải tổ lực lượng từ cầu thủ cho tới hàng ghế lãnh đạo để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Theo tin từ báo chí Anh, Man City đang lên kế hoạch “đại phẫu” đội hình với tâm điểm là việc chiêu mộ Philippe Coutinho của Liverpool. Được biết, The Citizens sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng để thuyết phục The Kop nhả người.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Man City là việc Coutinho vừa mới gia hạn hợp đồng để nhận mức lương 70.000 bảng/tuần tại Anfield. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Brazil đang thuộc diện “không thể đụng tới” ở thời điểm hiện tại trong đội hình của Liverpool

Chỉ mới đây thôi, Coutinho đã sắm vai người hùng sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại đội bóng khó chơi Blackburn, qua đó giành vé dự bán kết FA Cup. Sở hữu kỹ thuật khéo léo và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ 22 tuổi đang là nguồn cảm hứng trong lối chơi của The Kop.

Mùa giải năm nay, Coutinho là một trong số ít những cầu thủ duy trì được phong độ ấn tượng trong đội hình của Liverpool. Cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu tổng thể 2471 phút, để lại dấu ấn với 6 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Anfiled. Ngoài kỹ thuật, Coutinho còn được giới chuyên gia đánh giá là cầu thủ chơi khá đầu óc và là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Dù vậy, ban lãnh đạo Man City cương quyết không từ bỏ thương vụ này. Được biết, The Citizens sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh, thậm chí là gấp đôi so với con số 70.000 bảng mà Coutinho đang được hưởng tại Liverpool. Và với nguồn tài chính dồi dào, đội chủ sân Etihad đang quyết tâm rất lớn để hiện thực hóa được thương vụ này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X