Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 35 triệu bảng, Arsenal tính cướp sao trẻ của Real

Chủ Nhật 19/04/2015 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo Arsenal vừa duyệt chi 35 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ Isco của Real Madrid trong phiên chợ Hè tới.

Duyet chi 35 trieu bang, Arsenal tinh cuop sao tre cua Real hinh anh
Arsenal chi 35 triệu bảng mua Isco.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Santi Cazorla, Arsenal đã nhắm tới rất nhiều những tiền vệ đang nổi ở mùa giải năm nay. Theo tin từ báo chí Anh, Pháo thủ thành London sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ Isco của Real Madrid.

Tài năng của Isco là không thể phủ nhận. Cầu thủ người TBN là tiền vệ có kỹ thuật điêu luyện, khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp rất tốt, kèm với đó là nhãn quan chiến thuật vô cùng tuyệt vời. Theo giới chuyên gia đánh giá, Isco rất phù hợp với lối chơi phối hợp nhỏ và ban bật của Arsenal.

Mùa giải năm nay, sự vắng mặt của Modric và James vì chấn thương đã tạo cơ hội để Isco ra sân thường xuyên hơn trong màu áo của Real. Và tiền vệ người TBN đã không phụ lòng tin của ban lãnh đạo và NHM khi thi đấu ấn tượng. Tính cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu tổng thể 2612 phút, để lại dấu ấn với 5 bàn thắng  và 8 đường kiến tạo.

Với phong độ chói sáng, Isco đã nhiều lần được HLV Anceltotti hứa hẹn đảm bảo một suất chính trong đội hình của Real ngay cả Modric hay James trở lại. Tuy nhiên, thời gian qua cầu thủ người TBN đã phải thường xuyên nhường vị trí của mình cho hai công thần trên. Cảm thấy bị phản bội, Isco đang nằng nặc đòi rời Bernabeu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Với những lý do trên thì cơ hội để Arsenal chiêu mộ được Isco là rất cao. Khoản tiền 35 triệu bảng chắc chắn sẽ khiến cho Real phải suy nghĩ một cách nghiệm túc, bên cạnh đó bản thân  tiền vệ người TBN muốn đi tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Trong bối cảnh mà Santi Cazorla đang đánh tiếng muốn trở lại quê nhà TBN thi đấu thì Isco sẽ là giải pháp tối ưu để đảm nhiệm một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ của Arsenal. Và với quyết tâm rất lớn, Pháo thủ thành London đang nỗ lực để hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X